Hương vị tình thân phần 2 tập 32: Ông Khang âm thầm điều tra vợ

Cập nhật: 09:56 | 10/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 32 phần 2 phim "Hương vị tình thân", trước việc bà Xuân thành lập quỹ từ thiện, ông Khang đã cử người âm thầm điều tra. Cũng trong tập này, khi Nam kể với chồng việc bà Xuân chuẩn bị đi thi sắc đẹp, Long lập tức khuyến khích vợ cũng đi thi.

Ở tập trước, hình ảnh ông Khang và bà Xuân mỗi người nằm một góc giường để ngủ. Hai vợ chồng đều căng thẳng vì cuộc sống hôn nhân quá ngột ngạt. Không chịu nổi áp lực, Bà Xuân tức giận, buồn chán nửa đêm đã ra hồ bơi ngâm mình. Biết vợ buồn, ông Khang cũng trăn trở và lo lắng.

Vì muốn khẳng định giá trị của bản thân, bà Xuân đã quyết định tham gia một cuộc thi về sắc đẹp dành cho quý bà. Bà Xuân sẵn sàng nghe theo lời bạn, chi một khoản tiền lớn để đầu tư cho việc làm truyền thông.

5528-huongvitinhthan1
Ông Khang âm thầm điều tra vợ

Ở diễn biến khác, Tấn vẫn lo lắng về ông Sinh vì nghĩ rằng ông Sinh vẫn cầm bằng chứng trong tay về tội giết người của mình. Vì vậy, hắn đến nhà ông Sinh để nói: Tòa đã xử, án đã xong, mọi việc đã án bài, ông anh đừng nghe lời cái thằng Chiến chó, không xoay chuyển được đâu. Ông anh nên rời khỏi đây”.

Trong trích đoạn tập 32 phần 2 được phát sóng vào tối nay (10/9), Nam đến công ty và mách Long chuyện bà Xuân chuẩn bị đi thi sắc đẹp. Long nói: "Mẹ đi thi thì tốt quá. Anh nghĩ người nhút nhát như mẹ không dám đâu. Hay là em đi thi đi. Có khi em đi, mẹ đi cùng luôn. Anh đầu tư cho hai mẹ con luôn".

Nam từ chối luôn: "Thôi, em đi rồi lại giành giải nhất với mẹ thì chết anh. Phức tạp". Long nghe hợp lý và nói Nam nên ở nhà nấu cơm cho chồng.

5526-huongvitinhthan
Long khuyên vợ nên đi thi sắc đẹp cùng mẹ

Ông Khang thấy vợ chuẩn bị thi sắc đẹp, lại lập quỹ từ thiện rùm beng nên rất lo lắng. Ông nói với Thy: "Từ thiện thì cứ lặng lẽ mà làm, tại sao phải phô trương như thế. Con lựa lời khuyên can mẹ con rút khỏi cuộc thi đó đi và tìm hiểu xem quỹ từ thiện mẹ con lập ra là nghe theo lời ai, cung cách của nó hoạt động thế nào. Bố không tin là mẹ con có thể tự nghĩ ra và điều hành một công việc phức tạp như thế".

Trong khi đó bà Xuân có vẻ hoạt động tích cực để PR hình ảnh với sự giật giây của Nguyệt cũng như sự ủng hộ của Thy. Bà thậm chí còn livestream để đánh bóng hình ảnh.

Liệu bà Xuân có bị sập bẫy? Thy sẽ nghe lời ông Khang hay ủng hộ mẹ chồng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 103 cũng là phần 2 tập 32 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (10/9) trên kênh VTV1.

Hạ Vy