Hương vị tình thân phần 2 tập 30: Ông Khang có người phụ nữ khác?

Cập nhật: 09:33 | 08/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 30 phần 2 phim "Hương vị tình thân", ông Khang công khai tỏ ra quan tâm đến người phụ nữ khác trước mặt bà Xuân. Cũng trong tập này, khi Nam mang đồ ăn đến cho Long thì anh lại doạ 'ăn cả shipper' trong phòng làm việc.

Ở tập trước, ông Khang đã họp gia đình và nói ý định đưa Nam về làm trong công ty. Nam đã từ chối khéo bởi cô mới cùng mọi người lập công ty, lại đang trong hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, ông Khang đặt vấn đề: "Giữa gia đình và bạn bè con nên đặt gia đình lên trên". Ông Khang còn hứa sẽ hợp tác, hỗ trợ cho công ty của bạn Nam.

Thuyết phục được Nam, ông Khang hỏi Huy: "Con vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê hay về công ty làm việc?". Huy đã trả lời: "Con nghĩ mọi người cứ lo việc cho chị Nam trước đi ạ. Còn vẫn theo kế hoạch của mình". Nghe câu trả lời này, Thy tỏ ra chán nản, thờ dài.

3015-huongvitinhthan
Ông Khang công khai quan tâm đến người phụ nữ khác

Mặt khác, khi Long chia sẻ, Dũng đã nộp đơn xin nghỉ việc nhưng vẫn muốn cho anh ta thêm một cơ hội. Thy đã từ chối với ly do em trai đã phạm nhiều nỗi lầm nên nghỉ việc là hợp lý.

Tiếp về vấn đề Nam về công ty làm, ông Khang căn dặn Thy giúp đỡ nghiệp vụ. Đồng thời, mở lời nhờ bà Xuân hỗ trợ việc nhà. Bà Xuân dù không hài lòng nhưng trước cuộc họp gia đình đã nhẫn nhịn chấp nhận. Nhưng khi về phòng ngủ, nói chuyện với chồng, bà Xuân nói: "Anh làm như thế có quá đáng với cái Thy không? Cho cái Nam vào nhà này đã quá lắm rồi". Trước thái độ của vợ, ông Khang nhắc nhở: "Cô ăn nói cho cẩn thận, đừng có xúc phạm cái Nam".

Về phía Thy, sau khi biết quyết định của Huy không vào làm công ty, cũng như việc quan tâm đến Dương, cô đã đi rất buồn và đi uống rượu với Phi, tâm sự về sự thật vọng về chồng. Trở về nhà, trước sự chăm sóc của người thân, Thy nói mình không cần ai thương hại.

3022-huongvitinhthan
Hồng nói xấu Thy với Nam

Sáng hôm sau, Thy đã không hỏi ý kiến chồng đuổi việc Dương. Vì vậy, Thy và Huy đã cãi nhau lớn. Huy cũng đặt câu hỏi rằng: "Hay còn liên quan đến người khác".

Trong trích đoạn tập 30 phần 2 được phát sóng vào tối nay (8/9), Nam đến tận công ty mang đồ cho chồng. Mở cửa thấy Nam, Long vui ra mặt: "Ghê thật! Dám lừa cả chồng! ăn cả shipper luôn! Nào thích lừa không?". Anh bế cô vào phòng ôm hôm tình tứ.

Thấy Nam, Hồng hỏi có phải cô sắp trở lại công ty làm phó tổng hay không. Hồng liệt kê hàng loạt lý do cho thấy Nam lên làm sếp chỉ là ngày một ngày hai. "Em mau quay về đây mà lấy lại vị trí đi, đừng để cho người ta chiếm quyền lộng hành nữa. Mà anh nói như thế chắc em biết anh nói ai rồi đấy. Không phải chỉ mình anh mà tất cả mọi người trong công ty đều không ưa hai chị em nhà đấy".

3023-huongvitinhthan1
Long ôm Nam tình tứ tại văn phòng

Còn bà Xuân ghen tuông ra mặt khi thấy ông Khang tiếp một phụ nữ xinh đẹp. "Chắc phải là người đặc biệt lắm cho nên đích thân chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình giống hệt thằng Huy đón khách ở quán", bà Xuân nói. Ông Khang càng trêu tức vợ: "Đúng, người ta là người đặc biệt, hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy". Bà Xuân vội nói: "Nhưng vẫn thấp hơn em".

Thy phản ứng sao khi nghe Hồng nói xấu mình? Bà Xuân sẽ hành động để chiếm lại tình cảm của chồng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 101 cũng là phần 2 tập 30 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (8/9) trên kênh VTV1.

Linh Linh