Hương vị tình thân phần 2 tập 26: Bà Bích mai mối cho Diệp trong đám cưới Nam

Cập nhật: 09:37 | 01/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 26 phần 2 phim "Hương vị tình thân", gặp Khánh ở đám cưới Nam, bà Bích nhanh chóng nắm lấy cơ hội mai mối cho con gái. Cũng trong tập này, theo lới hứa với con gái, ông Sinh đã đến đám cưới của Nam. Tuy nhiên, khi đang bước vào, ông Sinh sững người vì bắt gặp một điều bất ngờ khiến ông lặng người.

Ở tập trước, Chiến "chó" cho ông Sinh xem chiếc camera và nói trong đó có lưu toàn bộ hình ảnh về việc Tấn là hung thủ giết Thắng. Chưa kịp mở hình ảnh ra xem, đàn em của Tấn đã phát hiện và truy đuổi.

Trong quá trình chạy trốn, ông Sinh và Chiến "chó" đã chạy mỗi người một ngả. Đàn em của Tấn đã bắt được Chiến "chó" và lấy chiếc máy có bằng chứng. Tấn cũng đã ra lệnh cho đàn em "dọn dẹp sạch sẽ". Ông Sinh sau khi trốn thoát chỉ nhặt được chiếc túi trống không của Chiến "chó".

3547-huongvitinhthan
Ông Sinh lặng người tại đám cưới của Nam

Ở diễn biến khác, bà Dần dặn dò Thy gọi điện cho "chị Nam" để giúp đỡ lo liệu chuyện đám cưới. Tuy nhiên, Thy đã khéo léo từ chối. Không vừa lòng với điều này, bà Dần đã nhắc nhở Thy: "Cháu nói như thế không được đâu. Nếu thế thì cần người nhà làm gì. Bà biết cháu với cái Nam không ưa nhau nhưng trước sau nó vẫn là dâu trưởng nhà này. Nhiệm vụ của cháu là hỗ trợ cho nó, không chỉ trong đám cưới mà sau này trong cuộc sống chị em phải bảo ban, giúp đỡ nhau cho gần gũi". Khi ông Khang thuyết phục thêm, Thy đã đồng ý. Nhưng thực tế, Thy vẫn ấm ức, bằng mặt không bằng lòng.

Liên quan đến đám cưới sắp diễn ra, Nam đã đến nhà Long để xem phòng cưới. Khi Nam đang ngắm nhìn không gian riêng của mình, bà Xuân đã xuất hiện. Nói chuyện với mẹ chồng, Nam đã bày tỏ mong muốn bà Xuân tạo điều kiện cho mình hoàn thiện hơn. Nhưng, bà Xuân nói giọng mỉa mai: "Nếu có thiếu sót thì mẹ mới là người thiết sót".

3551-huongvitinhthan
Bà Bích mai mối cho Diệp trong đám cưới Nam

Trích đoạn tập 26 phần 2 được phát sóng vào tối nay (1/9), cuối cùng đám cưới hoành tráng của Nam và Long cũng diễn ra như kế hoạch với sự tham dự của tất cả mọi người. Ông Sinh kịp tới và dắt tay con gái trao cho chú rể.

Trong khi đó, bà Bích bất ngờ gặp Khánh ở đám cưới Nam nên đã nhanh nhảu mai mối Diệp cho Khánh mà không biết con gái đang hẹn hò với Dũng. "Con gái cô là cô giáo mầm non, đã xinh lại còn ngoan. Khánh này, cháu trông em cho cô đấy nhớ. Cháu mà để lạc em là cô bắt đền đấy", bà Bích nói với Khánh.

Liệu có sự cố nào ở đám cưới? Dũng sẽ chạm mặt Diệp ở đám cưới Nam? Khánh có ý định tiến tới với Diệp?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 97 cũng là phần 2 tập 26 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (1/9) trên kênh VTV1.

Minh Phương