Hương vị tình thân phần 2 tập 24: Long giúp Nam tìm lại bố ruột

Cập nhật: 09:43 | 30/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 24 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Long giúp Nam đi xét nghiệm AND để xác định ông Sinh có phải là bố vợ sắp cưới hay không.

Ở cuối tập 94, Nam tới nhà ông Sinh và vô tình phát hiện ra những kỷ vật liên quan đến người bố ruột cô đi tìm bấy lâu nay. Tuy nhiên ông Sinh lại tìm cách trốn tránh, nhất quyết không thừa nhận mình là bố của Nam.

4153-huongvitinhthan
Long giúp Nam xác nhận ông Sinh là bố đẻ

Trong trích đoạn tập 24 phần 2 được phát sóng vào tối nay (30/8), ông Sinh nghi ngờ việc Chiến "chó" định nhờ tay của mình để loại bỏ Tấn. Tuy nhiên, Chiến "chó" khẳng định: "Chiến chó này đã rất lâu rồi không có cơ hội để nói dối. Tin hay không, tuỳ mày".

Đang nói chuyện, Chiến "chó" phát hiện có kẻ nghe trộm nên đã cầm dao xồng xộc chạy ra ngoài truy đuổi. Không thể bắt được kẻ đã nghe thấy kế hoạch của mình, Chiến "chó" nói với ông Sinh: "Này, nhanh còn kịp. Thằng Tấn nó không để yên cho tôi với ông đâu". Khi ông Sinh tỏ ra hoài nghi, Chiến "chó" tuyên bố: "Tôi có bằng chứng".

4156-huongvitinhthan

Cũng trong tập này, Nam nhờ Long đi làm xét nghiệm ADN để xác minh điều mình đã nghi ngờ. Cầm kết quả trên tay, cô xúc động không nói lên lời. Trên fanpage của bộ phim, nhiều khán giả cho rằng, tờ giấy Long đưa cho Nam chính là kết quả xét nghiệm ADN giữa cô và ông Sinh.

Nam sẽ đi tìm ông Sinh sau khi biết kết quả? Ông Sinh có chịu nhận là bố Nam?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 95 cũng là phần 2 tập 24 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (30/8) trên kênh VTV1.

Linh Linh