Hương vị tình thân phần 2 tập 20: Long thản nhiên gọi Nam là vợ

Cập nhật: 09:40 | 24/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 20 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Long tranh thủ cơ hội gọi Nam là vợ trước mặt bà Dần khiến cô đỏ mặt.

Ở tập trước, Long hỏi ý ông Khang về việc quay lại với Nam. "Nếu như lần này con để mất Nam một lần nữa, con sẽ ân hận cả đời. Nam vẫn còn tình cảm với con, chỉ là, con cần thời gian để có lại tình cảm với Nam thôi" – Long bày tỏ.

Nghe những lời thực lòng con trai nói, ông Khang đã đồng ý. Tuy nhiên, biết được ý kiến của Long, bà Xuân đã phản đối rất gay gắt. Để thuyết phục mẹ, Long nhắc lại lời của bà Xuân: "Mẹ đã từng nói với con hãy sống cho bản thân mình. Mẹ hãy cho con quay trở lại với Nam đi".

3907-huongvitinhthan2
Nam ngượng khi Long gọi là vợ ngọt xớt

Không thể phản đối lại quyết định của chồng con, bà Xuân đã rất buồn bã, chỉ có Thy ở bên cạnh để tâm sự. Khi bà Xuân nói cho Thy biết Long sẽ quay lại với Nam, Thy cũng phản ứng và nói: "Trọng chuyện này mẹ nhất định phải kiên quyết". Thế nhưng, bà Xuân nói mình đã bị gạt ra khỏi chuyện này và đề nghị Thy giúp đỡ.

Khi Thy tâm sự với vợ về chuyện tình cảm giữa Nam và Long, Huy không những không phản đối mà còn có ý ủng hộ, điều này đã khiến Thy không hài lòng và thất vọng. Tiếp sau đó, Thy còn nhìn thấy cảnh Huy bảo vệ nhân viên nữ và tỏ ra không hài lòng. Kết cục, 2 vợ chồng đã có những tranh luận gay gắt.

Ở một tình tiết khác, khi nói chuyện với Phi, Nam thừa nhận rằng bản thân đã thất bại trong việc sử dụng lý trí để ngăn cản chuyện tình cảm với Long. Trong cuộc gặp với Phi, Long đã thừa nhận bản thân đã có sự thay đổi: "Những thứ tôi làm không phải là tôi cho cô ấy hay vì cô ấy mà vì tình cảm tôi dành cho Nam".

3905-huongvitinhthan1

Khi Phi đặt vấn đề 2 người có hoàn cảnh khác nhau và không hợp, Long thừa nhận: “Tôi không muốn tình cảm của tôi bây giờ khiến cô ấy khổ thêm một lần nữa”. Nghe lời Long nói, Phi đã ủng hộ chuyện tình cảm của 2 người.

Phần cuối tập phim, bà Xuân đã rất buồn bực vì bị cả gì đình không quan tâm. Bà Xuân thui thủi ở nhà một mình, đến người giúp việc cũng không còn tôn trọng.

Trong trích đoạn tập 20 phần 2 được phát sóng vào tối nay (24/8), bà Dần cùng Long tới nhà thuê của Nam ăn cơm. Cả Long và bà Dần tỏ ra rất hạnh phúc vì cuộc đoàn tụ này. Sau khi Long xới cơm cho bà Dần, Nam tiếp tục đưa bát cho Long. Anh chàng không bỏ lỡ cơ hội liền nói: "Anh xới cơm cho vợ nhớ" khiến Nam ngại ngùng.

3904-huongvitinhthan

Ở một diễn biến khác, bà Dần cùng con trai tới trung tâm giải trí cho người già. Không ngờ giám đốc trung tâm lại là bạn của ông Khang. Nghe con trai giới thiệu xong, bà Dần nhắc ông Khang: "Cẩn thận không con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy" khiến ai cũng phì cười.

Trong khi đó, Diệp lại chạm mặt Dũng ở trung tâm thương mại. Lần này gã sở khanh quyết định cưỡng hôn em gái của Nam mà không kịp cho cô phản ứng hay chạy trốn.

Nam có chấp nhận cách xưng hô của Long? Diệp đồng ý làm người yêu của Dũng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 91 cũng là phần 2 tập 20 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (24/8) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng