Hương vị tình thân phần 2 tập 2: Nam bị đánh ghen trước mặt Long

Cập nhật: 09:48 | 29/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 2 phần 2 phim "Hương vị tình thân", Nam bất ngờ bị người phụ nữ lạ hiểu nhầm đánh ghen. Hơn thế, vụ đánh ghen này Long lại chứng kiến tất cả.

Ở tập trước của bộ phim, Long nhớ lại khoảnh khắc Nam nói lời chia tay. Sau đó, bộ phim được chuyển đến 3 năm sau.

Lúc này, bà Dần được vợ sắp cưới của Long tận tình chăm sóc. Cô được bà Dần yêu quý, đem chiếc vòng vàng để dành tặng cho con dâu trưởng ra đeo thử. Lúc ngắm nhìn cô dâu tương lai, bà Dần tỏ ra có chút bâng khuâng. Khi Long xuất hiện, bà Dần đã nhắn nhủ: "Nhanh nhanh có chắt cho bà bế nhé".

Tuy nhiên, vợ sắp cưới của Long lại có 2 tính cách. Cô này thích đi quán bar, vui chơi với bạn. Nhưng khi gặp Long, cô lại hóa thân thành một thiếu nữ đam mê đọc sách, yêu thương chăm sóc gia đình.

4616-huongvitinhthan
Phi bảo vệ Nam khi bị đánh ghen

Xuất hiện trong phần 2 của bộ phim, Nam đã đến làm tại công ty mới. Cô và Phi gặp lại nhau và cùng hợp tác trong công việc.

Với mối quan hệ gia đình, trong ngày giỗ của ông Tuấn, 3 mẹ con nhà bà Bích đã gặp nhau. Bà Bích đã ngỏ lời mời Bích về nhà ăn cơm, nhưng Nam đã từ chối và lạnh lùng rời đi.Trong tập mở đầu phần 2 của bộ phim, ông Sinh đã trở về quê chăm sóc cho người chị già yếu. Ông Sinh vẫn thường xuyên quan tâm, chăm sóc Nam. Biết Nam vẫn lạnh nhạt với bà Bích, ông Sinh đã khuyên cô nên giành nhiều thời gian cho 2 mẹ con.

Ở diễn biến khác, Nam tình cờ là người thiết kế căn hộ của Long và vợ sắp cưới. Khi gặp lại người yêu cũ, Long đã rất bất ngờ nhưng vẫn im lặng.

4617-huongvitinhthan1
Long chứng kiến cảnh Nam bị đánh ghen

Mở đầu đoạn trích tập 2 phần 2 được phát sóng vào tối nay (29/7), đang ngồi với Phi thì bất ngờ bị hai cô gái lao đến hất nước vào mặt rồi xé áo đánh ghen. Nam phản ứng dữ dội và nói tất cả chỉ là sự hiểu lầm. Ngay sau đó mọi chuyện sáng tỏ nhưng Long đã kịp chứng kiến tất cả. Nam vội vàng rời đi với Phi trong sự ngỡ ngàng của Long.

Trong khi đó, vợ sắp cưới của Long tiếp tục lấy lòng được bà Dần. Thấy cô dâu tương lai nấu ăn ngon, bà Dần nhận xét: "Cái Nam nấu canh bao giờ cũng ngon nhất". Thấy vậy, cô dâu cả tương lai của họ Hoàng than phiền: "Bà lại nhầm rồi ạ. Cháu có phải là Nam đâu".

4619-huongvitinhthan2
Vợ sắp cưới của Long hóa thân thành nàng dâu đảm

Thấy vậy, bà Xuân đã chưa cháy bằng cách lý giải: "Ý của bà không phải vậy đâu, chả là, quê nhà bà gái thì gọi là nữ, trai thì gọi là Nam. Tại con cho bà ăn bát canh ngon quá, bà nhớ quê, nhớ bác cả cho nên bà nói thế đấy".

Diễn biến mối quan hệ Long - Nam sẽ ra sao? Vợ sắp cưới của Long có thắc mắc về cô gái tên Nam?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 73 cũng là phần 2 tập 2 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (29/7) trên kênh VTV1.

Hạ Vy