Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long 'thay lòng đổi dạ'

Cập nhật: 09:51 | 20/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 18 phần 2 phim "Hương vị tình thân" Nam đã không đồng ý cho Long thêm thời gian ở bên mình vì anh đã "thay lòng đổi dạ" khi yêu người con gái khác.

Ở tập trước, bà Sa hỏi Tấn về việc Chiến "chó" tống tiền. Ông Tấn chia sẻ rằng, đã cho người tìm hiểu và biết rằng Chiến "chó" cần tiền để chăm sóc bố. Tuy nhiên, điều khiến Tấn lo lắng là việc, ông Sinh (người đi tù thay Tấn) đang là người ở bên bố của Chiến. Ông Tấn nói với bà Sa: "Em yên tâm, anh sẽ cho nó ra đi vĩnh viễn".

Cũng trong tập này, Nam phát hiện ra ba Bích có sổ tích kiệm 500 triệu. Bà Bích nói rằng, số tiền này tiền Nam gửi về được gom góp lại. Tuy nhiên, sau khi gặng hỏi, Nam biết rằng, số tiền trong sổ tiết kiệm của của Long đưa cho bà Bích. Biết chuyện, Nam đã rất tức giận bà hỏi mẹ tại sao không cho mình biết. Khi đó, bà Bích chia sẻ: "Cậu Nam không cho mẹ nói cho con". Vì vậy, Nam buồn giận nói: "Hai người dễ nhận lòng tốt của người khác thế à?".

4919-huongvitinhthan2
Nam trách Long lòng dạ đổi thay

Sau đó, Nam cầm cuốn sổ tích kiệm đi tìm gặp Long để trả. Đồng thời, Nam nói với Long sẽ bảo Diệp xin nghỉ việc. Nhưng Long nói: "Em lấy tư cách gì mà trả lại anh". Long cho rằng tiền là mình giúp đỡ mẹ và công việc là giúp đỡ Diệp. Nhưng khi Nam định vứt cuốn sổ đi, Long chia sẻ những việc mình làm chỉ là để bù đắp cho Nam. Nhưng Nam cho rằng, có những thứ không thể bù đắp bằng vật chất, đó là tự trọng. Vì lời nói này, Long đã cầm lại cuốn sổ tiết kiệm.

Giải quyết xong cuốn sổ tiết kiệm, Long kể về quãng thời gian hụt hẫng và buồn bã khi Nam đi xuất khẩu lao động. Long cũng cho rằng, bản thân không hiểu Nam còn yêu mình không.

Đáp lời, Nam chỉ nói Long nên tránh xa mình vì nếu không cô sẽ không dám gặp cả bà Dần nữa. Long đã hỏi Nam: "Em còn yêu anh đúng không?". Nam đáp: "Kể cả thế thì sao? Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại". Sau đó, Nam quay lưng bỏ đi nhưng Long đã kéo cô lại và ôm vào lòng.

Sau đó, Nam đã nhắc lại chuyện cũ và nói rằng: "Đừng để người khác lại nghĩ mình không xứng. Tổn thương lắm đấy". Rồi sau đó, Nam quay lưng bỏ đi, để lại Long với tâm trạng nặng trĩu

4918-huongvitinhthan1
Nam bị ốm sau khi dầm mưa

Trích đoạn tập 18 phần 2 được phát sóng vào tối nay (20/8), Long đuổi theo Nam để thuyết phục sau khi bị cô cự tuyệt lần nữa. Trong cơn mưa tầm tã, Nam hỏi người yêu cũ: "Anh làm như thế này để làm gì?". Long tiếp tục: "Cho anh thêm thời gian được không?". Nhưng câu trả lời của cô khiến anh cứng họng: "Thời gian à? 3 năm mà anh có 2 mối tình đi đến hồi kết. Anh cũng dễ dàng thay đổi quá".

Sau trận tắm mưa, Nam bị ốm. Long tìm đến tận nhà hỏi thăm Nam nhưng cô nhất quyết không mở cửa dù anh cố gắng thuyết phục. "Anh về thì về luôn đi", Nam nói. Tuy nhiên khi Long nói sẽ về và nhắn Nam giữ gìn sức khoẻ, cô lại bịn rịn tiếc nuối nhìn ra phía cửa với tiếng bước chân xa dần.

Hương vị tình thân phần 2 tập 18: Nam trách Long 'thay lòng đổi dạ'
Bố của Chiến "chó" đã quyết định cắt tay tự tử

Cũng trong tập này, bố của Chiến 'chó' khi biết con trai đi làm chuyện xấu để lấy tiền chữa bệnh cho mình đã quyết định cắt tay tự tử ngay ở giường bệnh. May mắn ông Sinh đã tỉnh giấc và phất hiện kịp thời. Nghe tiếng hô hoán, Chiến 'chó' chạy vào cõng bố chạy ra phòng cấp cứu.

Tình cảm của cặp Nam - Long sẽ ra sao? Chiến 'chó' sẽ giải thích với bố như thế nào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 89 cũng là phần 2 tập 18 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (20/8) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng