Hướng dương ngược nắng tập 8 trên kênh VTV3: Ba mẹ con bà Cúc trắng tay?

Cập nhật: 09:16 | 29/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 8 phim "Hướng dương ngược nắng" sau khi ông Đạt đột ngột qua đời thì cũng là lúc việc phân chia tài sản của gia đình họ Cao xảy ra. Liệu ba mẹ con bà Cúc sẽ ra đi tay trắng vì không sinh được người nối dõi?

Mở đầu đoạn trích tập 8 được phát sóng vào tối nay (29/12), Kiên nhân lúc Châu say đã ẩn ý nói về chuyện anh yêu cô chỉ vì muốn lợi dụng vào Cao Dược nhằm đạt mục đích riêng. Khi Châu hỏi Kiên có chán cô không, Kiên đáp: "Người ta cũng đã nói rồi, nhận tại giang hồ, thân bất do kỷ. Sống trên đời không phải việc gì mình cũng có thể chủ động được, điều ta mong thì không tới, điều ta nghĩ lại không có thật, điều ta muốn làm lại không làm được. Mà cũng biết đâu được, dù một lúc nào đấy anh sẽ khiến em cảm thấy thất vọng vì anh".

1456-huongduongnguocnang2912b
Kiên ẩn ý nói anh yêu cô chỉ vì muốn lợi dụng vào mục đích riêng

Cũng trong tập này, Hoàng cuối cùng cũng mạnh dạn thể hiện tình cảm với Minh: "Tôi đang bàn với cả ban Giám đốc công ty sẽ chuyển phần ngân sách dành cho nhập khẩu sang để đầu tư xây dựng phần dược liệu." Nhân lúc bàn chuyện công việc với Minh, Hoàng tranh thủ cài chuyện riêng: "Thật! thật như tôi đang thích cô. Nếu quan tâm và muốn nghe chi tiết thì lúc nào rảnh qua phòng tôi".

1455-huongduongnguocnang2912a
Hoàng tỏ tình với Minh

Ở diễn biến khác của tập phim, ông Phan cuối cùng đã quyết định chia tài sản cho con dâu Cúc và hai cháu Châu, Ngọc. Nhưng việc ông chỉ chia cho 3 mẹ con 20% số tài sản khiến Ngọc bức xúc: "Sao ông có thể làm thế? Sao ông có thể đối xử với mẹ con mình như vậy ạ? Con sẽ đi gặp ông nói chuyện cho ra lẽ".

Tuy nhiên bà Cúc lập tức chỉnh đốn: "Mẹ có thể đấu tranh, có thể quay mặt với ông nội nhưng các con thì không, tuyệt đối không. Các con nên nhớ các con vẫn họ Cao. Mẹ gọi các con vào để thông báo các con chuẩn bị tinh thần cũng như thái độ của mình, còn lại việc này xong rồi".

1454-huongduongnguocnang2912
Bà Cúc thông báo chuyện thừa kế tài sản với các con

Liệu đây có phải là bản thừa kế thật sự? Hay ông Phan chỉ đang thử lòng con dâu và các cháu? Minh sẽ phản ứng như thế nào khi Hoàng có ý tỏ tình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (29/12) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng