Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 7 phần 2: Kiên quyết tâm báo thù bà Cúc

Cập nhật: 09:39 | 08/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 7 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", tại cuộc nói chuyện với Kiên, Hoàng ẩn ý nói Kiên là loại người yêu không dám yêu, hận không dám hận và có thể anh sẽ mất tất cả nếu cứ giữ thù oán trong người.

Tuổi thơ của Kiên không có được mấy ký ức vui vẻ bởi hôn nhân không hạnh phúc giữa bố và mẹ. Sau khi bố Kiên được bà Bạch Cúc thuê để giả làm tình nhân của bà Diễm Loan, gia đình Kiên đã tan nát, bố thì mất còn mẹ thì phát điên. Chính vì vậy, khi lớn lên Kiên thề sẽ trả thù người đã khiến gia đình mình ra nông nỗi như vậy.

3639-huongduongnguocnang
Kiên quyết tâm trả thù mẹ con bà Cúc

Kiên nhắm vào Châu - cô con gái cả của bà Cúc. Rồi sau đó một loạt chuyện xảy ra khiến việc trả thù của Kiên đôi lúc không được như kế hoạch. Đặc biệt là khi anh biết mình có tình cảm thực sự với Châu.

Khi thấy Kiên không dứt khoát làm chuyện gì cả, yêu cũng không dám mà trả thù cũng chưa xong, Hoàng ẩn ý nói Kiên sẽ mất tất cả nếu mãi như vậy. Kiên lại khẳng định anh sẽ cộng sổ cả mẹ lẫn con để trả thù.

Cũng trong tập này, sau khi biết Trí không phải con cháu nhà họ Cao, Minh tới gặp Kiên mong anh giữ kín mọi chuyện. Tại đó, Kiên nói với Minh: "Dù sao cô cũng là chị gái của em trai tôi mà. Nhưng vẫn phải trả một khoản phí, một chút thôi".

3645-huongduongnguocnang2
Kiên cưỡng hôn Minh

Sau đó, Kiên "cưỡng hôn" Minh khi cô quay mặt bước đi. Vì quá bất ngờ, Minh không kịp trở tay. Điều đáng nói, Vỹ đã đưa Châu đến để chứng kiến mọi chuyện.

Thấy Châu nổi giận, Vỹ nói: "Em bình tĩnh xem nào". Tuy nhiên không ngờ Châu càng tức giận hơn. "Tôi đang rất bình tĩnh nên nghe tôi nói đây này: Biến đi! Và nhớ khi nào có giấy triệu tập của công an thì hợp tác với họ. Còn việc nào ra việc nấy, đời con này đã không ra gì rồi thì các người đừng hòng mà sống yên ổn".

3643-huongduongnguocnang
Châu nổi giận khi thấy Kiên hôn Minh

Là người vẫn âm thầm đi theo Châu, Phúc liền gọi điện báo cho Minh biết việc Châu đã chứng kiến tất cả. Anh nói Châu có vẻ kích động và đã về Cao Dược lấy ô tô rồi đang đi lung tung. Minh lúng túng trước tình huống khó xử và nhắn Phúc để ý Châu giúp mình. "Anh vẫn đang để ý, có gì anh sẽ báo cho", Phúc nói với Minh.

3644-huongduongnguocnang1

Có vẻ Vỹ và Kiên thông đồng để chia rẽ tình cảm chị em Minh và Châu bằng cách bày trò để Châu chứng kiến cảnh Kiên hôn em gái mình. Minh sẽ phản ứng thế nào với nụ hôn bất ngờ của Kiên? Cô sẽ giải thích ra sao với Châu? Liệu Châu có làm gì dại dột sau khi chứng kiến cảnh chướng mắt hay sẽ ra đòn trả thù Kiên?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 7 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 8/3.

Minh Phương