Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 5 trên kênh VTV3: Trí là con ruột của ông Đạt?

Cập nhật: 10:31 | 22/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 5 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" ông Vụ công bố kết quả xét nghiệm huyết thống giữa Trí và ông Đạt trước đại gia tộc họ Cao.

Ở tập trước, Minh sau khi biết Trí lên thành phố tìm bố đã bắt xe lên tận nơi để "trị tội" thằng em dám nói dối. Tiện đường Trung cũng có việc lên đó nên cho Minh đi nhờ xe. Có vẻ như Trung có tình cảm với nhân viên của mình nên hay buông lời tán tỉnh. Gần đến nơi, Trung gọi cho Kiên hẹn gặp và kéo Minh theo cùng. Vừa gặp mặt nhau, Minh ngờ ngợ vì thấy Kiên rất quen. Còn Kiên thì nhận ra Minh ngay vì anh nhớ lại chuyện mình đã từng được Minh chữa trị vết thương trong rừng nhưng anh giả vờ không quen biết.

Cũng ở tập 4, nghe Minh nhắc đến tập đoàn Cao Dược và việc tìm Trí thì ông Phan đã đoán ngay ra Minh có thể là cháu gái của mình. Trên đường về ông chia sẻ chuyện này với Quân. Quân chính là tài xế lâu năm của ông, cũng là bạn thân của bà Bạch Cúc. Chính Quân là người đã thay ông Phan giải quyết chuyện bà Loan với ông Đạt năm xưa. Dùng giang hồ để đe dọa buộc bà Loan rời khỏi thành phố đến sinh sống ở vùng xa, cắt đứt mọi quan hệ với gia đình họ Cao.

2919-huongduongnguocnang2212
Kiên ngạc nhiên khi Châu đề nghị có con

Trích đoạn tập 5 được phát sóng vào tối nay (22/12), Châu đề nghị với Kiên: "Hay là mình có em bé đi". Có lẽ vì cô biết ông nội chưa tin tưởng hoàn toàn vào Kiên nên cô muốn để "mọi chuyện gạo nấu thành cơm". Nhưng Kiên lại có vẻ không mấy mặn mà trước lời đề nghị của người yêu: "Anh còn đang sợ ông cạo đầu bôi vôi đây này…. Anh nói thật nhé: Nhìn em bên ngoài là một người con gái hiền lành, thục nữ nhưng bên trong lại bản năng hoang dã".

2915-huongduongnguocnang2212
Ông Vụ công bố kết quả xét nghiệm ADN của chị em nhà Minh

Diễn biến khác của đoạn trích, ông Vụ đã xuất hiện trước những thành viên trong gia tộc họ Cao để công bố kết quả xét nghiệm huyết thống giữa Trí và ông Đạt.

Liệu kết quả xét nghiệm có bị bà Bạch Cúc cho người đánh tráo? Kiên thực sự không muốn có con với Châu?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (22/12) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng