Hướng dương ngược nắng tập 24 phần 2: Châu biến Phúc thành công cụ trả thù Kiên

Cập nhật: 10:59 | 14/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 24 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", biết được ý định của Châu, Phúc lập tức gặp cô để chất vấn nhưng bị hỏi lại rất gắt.

Ở tập trước, ông Quân sau nửa cuộc đời song hành, đi bên cạnh bà Bạch Cúc đã ngỏ lời và đề nghị có câu trả lời rõ ràng ở bà. Mặc dù bà Cúc nói: "Chúng ta không thể mãi như thế này được sao. Là bạn bè, là tri ân". "Cậu hài lòng với mối quan hệ bạn bè, nhưng mình thì không, mình có tuổi rồi. Đến sự rõ ràng mình cũng không có được thì mình kém cỏi quá" – ông Quân đáp lại. Ông Quân hẹn định với bà Cúc nhất quyết phải cho ông câu trả lời, nếu không ông sẽ quyết định rời đi khỏi gia đình nhà họ Cao và công ty Cao Dược.

5748-huongduongnguocnang
Ngọc muốn biết Phúc có tình cảm với chị gái mình không?

Mối tình mới có vẻ nảy nở, đó là tình cảm của Minh Ngọc dành cho Trí. Mặc cho Trí nhận xét Ngọc là kẻ ám quẻ, cô vẫn thể hiện sự quan tâm tới anh theo cách của mình: Đỏng đảnh, ghê gớm, vụng về nhưng cũng đáng yêu.

Cũng trong tập này, sau khi ủy quyền cho luật sư đàm phán chịu trách nhiệm vụ gây tai nạn không thành, Châu quyết định gặp Kiên theo mong muốn của anh. Khác với vẻ thẫn thờ, đầy nhớ nhung người yêu của Kiên, phía Châu là sự mạnh mẽ và dứt khoát. Kiên nói với Châu: "Thực sự anh rất nhớ em. Những ngày nghĩ em chết, cuộc sống của anh không khác gì địa ngục cả. Đúng là anh từng hận thù mẹ em, muốn em phải chịu trách nhiệm. Nhưng ngay cả lúc hận thù nhất thì anh vẫn rất yêu em. Cho đến khi em rời bỏ anh, cho đến khi anh nghĩ em chết thì anh không muốn sống nữa".

5749-huongduongnguocnang1
Châu biến Phúc thành công cụ trả thù Kiên

Kiên cho rằng giữa 2 người vẫn có thể quay lại khi còn tình yêu. "Chỉ còn chúng ta còn sống là còn có khả năng” – Kiên bày tỏ. Nhưng ngay lập tức Châu phản ứng: “Không bao giờ có chuyện đó, kể cả có kiếp sau tôi cũng không muốn yêu anh nữa. Cho nên anh đừng có tỏ ra hối hận, hay kể câu chuyện tình xưa nghĩa cũ làm gì cả, nghe giống truyện cười lắm".

Mở đầu đoạn trích tập 24 phần 2 được phát sóng vào tối nay (14/4), Ngọc gặp Phúc ở quán và nói lời cảm ơn Phúc vì anh đã từng nhận tội và thay mình đi tù. Ngọc cũng đồng thời xin lỗi nếu có gì không phải mong Phúc bỏ qua. Phúc đáp: "Đó là thoả thuận, chả có ân huệ gì cả, tôi cũng được lợi từ việc đó rồi".

Khi Phúc định rời đi, Ngọc hỏi anh có thích Châu thật không. "Anh mất tích cùng chị tôi, chị tôi lại công khai bày tỏ tình cảm với anh giữa bàn dân thiên hạ nên tôi hỏi anh thôi". Phúc lập tức khẳng định "chả thế nào cả".

Biết Châu lợi dụng mình để trả thù Kiên, Phúc lập tức gặp cô để chất vấn: "Thực sự chị đang coi tôi là cái gì? Công cụ để trả thù? Tất cả nó hiện lên trong mắt chị đấy. Từ lúc chúng ta ở bệnh viện hay ở nhà Hạnh, chị không chối được đâu". Tuy nhiên Châu bình tĩnh nói: "Nếu như không thích, anh có thể đẩy tôi ra mà".

5750-huongduongnguocnang2
Chuyện tình cảm của Mình và Hoàng sẽ đi đến đâu?

Ở diễn biến khác của tập phim, Hoàng và Minh đang có diễn biến tình cảm mới. Minh ngày càng thể hiện sự quan tâm với Hoàng và gọi điện để hỏi han tình hình. "Thật ra em quan tâm đến Hoàng Đế hay là anh?", Hoàng nói. Khi Minh hỏi lý do Hoàng bán Hoàng Đế, anh đáp: "Muốn biết vì sao đến đây anh nói cho mà nghe".

Minh có đến gặp Hoàng? Mối quan hệ Châu - Phúc sẽ ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 24 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (13/4).

Thanh Hằng