Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 23 phần 2: Kiên níu kéo Châu

Cập nhật: 09:07 | 13/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 23 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", Kiên vẫn muốn nối lại với tình xưa với Châu. Đặc biệt hơn, câu chuyện ông Quân thêm một lần mạnh dạn ngỏ lời với bà Cúc.

Mở đầu đoạn trích tập 23 phần 2 được phát sóng vào tối nay (13/4), ông Quân nắm tay bà Bạch Cúc dứt khoát trao gửi lời yêu thương: "Cúc à, mình đã đi song song bên cậu quá nửa cuộc đời rồi, hôm nay mình muốn thay đổi. Hoặc là người đi bên cậu khi tuổi già, hoặc là chấp nhận không là gì cả và rời xa cậu cùng gia đình cậu. Cúc, mình đã vòng vo ý tứ nhiều lần nhưng cậu đều tìm cách lảng tránh. Cậu hãy suy nghĩ và trả lời mình nhé".

0536-huongduongnguocnang
Ông Quân ngỏ lời với bà Cúc

Trước tình cảm của ông Quân dành cho bà Cúc, không ít người xem thích thú, muốn "mượn nước đẩy thuyền" để hai người đến với nhau. Thậm chí, có người còn bình luận: "Nếu bà Cúc không đồng ý thì biên kịch nợ khán giả một ông Quân".

Cũng trong tập này, sau khi bị bà Cúc đuổi khỏi nhà, anh cố gắng tiếp cận Châu và hẹn cô để níu kéo: "Anh xin em đấy, đừng làm thế với anh", Kiên nói. Tuy nhiên Châu tỏ thái độ dứt khoát: "Điều tôi khó chấp nhận nhất ở bản thân mình, đó chính là vào lúc đau khổ, mù quáng, tôi đã muốn trở thành kẻ giết người. Nếu tai nạn vừa rồi anh mà chết thực sự tôi đã trở thành kẻ giết người. Bây giờ tôi chỉ muốn đối diện với chuyện này thôi".

0539-huongduongnguocnang2
Kiên níu kéo Châu

Kiên không trách Châu mà nói: "Anh đáng bị như thế, em không có lỗi gì hết". Tuy nhiên, cô đáp lại với gương mặt lạnh sắc: "Đúng, tôi không có lỗi gì cả, tôi chỉ có lỗi với chính bản thân mình và những gì mình được giáo dục".

Ở diễn biến khác của tập phim, Ngọc vẫn không chịu về nhà mà làm nhân viên tại quán cà phê vì muốn được gần gũi Trí. Cô bày tỏ với Trí: “Anh cứ tỏ ra ngọt ngào, dịu dàng với tôi thì có khi tôi nhanh chán, cho anh lượn sớm. Nhưng anh cứ hắt hủi, xua đuổi thì tôi sẽ ám anh đúng như lời anh nói”. Tuy nhiên Trí chỉ đáp lại đúng một câu: "Đồ điên".

Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 23 phần 2: Kiên níu kéo Châu
Ngọc tiếp tục "thả thính" Trí

Bà Cúc liệu có đáp lại tình cảm của ông Quân? Kiên có cố níu kéo Châu? Trí có rung động trước Ngọc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 23 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (13/4)?

Thu Uyên