Hướng dương ngược nắng tập 21: Minh tuyên chiến với bà Cúc

Cập nhật: 10:30 | 27/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 21 phim "Hướng dương ngược nắng", Minh đến tập đoàn Cao Dược làm việc và tuyên chiến với bà Cúc để "trả thù" cho mẹ.

Ở tập trước, ông Cao Phan gọi con dâu vào để thông báo việc Minh sẽ về Cao Dược làm việc. Khi nghe xong bà Bạch Cúc nói rằng bà không đồng ý. Nhưng ông Cao Phan cho biết: "Bố nói không phải để hỏi ý kiến con, mà để thông báo. Bố đã nhân nhượng rồi, con cũng phải biết giới hạn chứ. Con không đồng ý cho chúng nó ở lại đây, bố đã phải thu xếp nơi ăn chốn ở cho chúng nó. Còn chuyện chúng nó về Cao Dược chỉ là chuyện trước sau".

2743-hdnn
Minh tuyên chiến với bà Cúc

Nối tiếp tập 20, mở đầu đoạn trích tập 21 được phát sóng vào tối nay (27/1), Minh và Trí đến Cao Dược để chính thức nhận công việc mới. Chưa vào làm việc, Minh đã bị bà Bạch Cúc cảnh cáo: Đừng để có một kết cục như mẹ cô, nếu không thì quả là đáng tiếc".

2745-hdnn1
Ngọc bức xúc khi Minh và Trí đến làm việc ở Cao Dược

Đáp lại, Minh cứng rắn nói: "Cháu có nghe danh cô là người trong ngành, rằng cô là người luôn biết đi nước cờ để chiếu tướng người khác. Nhưng cháu cũng xin thưa luôn để cô biết, về việc chơi cờ ấy, thì cháu cũng không tệ. Thế cho nên, những gì quan trọng nhất của cô thì cô bảo vệ cho kỹ ạ". Ngay sau đó, trong cuộc họp với các nhân viên, Minh và Trí được ông Vụ chính thức giới thiệu trước toàn thể công ty dưới danh nghĩa họ Cao là Cao Dương Minh, Cao Quang Trí và sẽ trực tiếp về làm tại văn phòng chủ tịch Phan. Tuy nhiên Ngọc ngay lập tức đứng lên phản đối: "Tôi không thể để thế này được".

2746-hdnn2
Châu có bầu sau khi chia tay Kiên?

Cũng trong tập này, sau khi dứt tình với Kiên Châu lại phát hiện mình có bầu ngay trong bữa ăn ở nhà. Thấy con gái nôn ọe và có biểu hiện nghén, bà Cúc vội vàng hỏi: "Châu! Con có bầu à?".

Ngọc sẽ làm gì tiếp theo và có bị ông nội dập tắt ý định cản đường Minh và Trí? Sự việc Châu có bầu thực hư như thế nào? Trí và Minh sẽ bắt đầu công việc tại Cao Dược ra sao?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 21 Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 27/1.

Linh Linh