Hướng dương ngược nắng tập 2 phần 2: Chuyện tình Kiên - Châu lại gặp sóng gió

Cập nhật: 09:20 | 23/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 2 phim "Hướng dương ngược nắng" phần 2, Kiên hẹn Châu để cầu hôn nhưng lại bỏ đi đúng lúc Châu vừa đến. Điều này khiến cô ngỡ ngàng. Liệu chuyện tình của Kiên và Châu sẽ tiếp tục gặp sóng gió?

Mở đầu đoạn trích tập 2 phần 2 "Hướng dương ngược nắng" hay tập 32 được phát sóng vào tối nay (23/2), để có thể mượn cuốn sách hiếm mà Hoàng đang sở hữu, Minh đồng ý điều kiện mời anh ta một bữa tối do Minh tự chuẩn bị tại nhà. Tuy nhiên, Trí không biết trước điều này nên đã mời Phú đến. Đó là lý do khiến Hoàng và Phúc xuất hiện cùng lúc tại nhà Minh.

1435-huongduongnguocnang232
Hoàng cưỡng hôn Minh

Dù cho Minh từ chối rất nhiều lần, Hoàng vẫn kiên trì theo đuổi. Hoàng không đưa sách cho Minh và nói: "Em chơi không đẹp, ngay từ đầu tôi đã nói bữa tối nay chỉ có tôi và em. Cô nghĩ cô dễ dàng cho tôi đo đất thế à, đó là do tôi đấy, không tin à, đánh nhau không, để xem dùng hết sức đánh được ai. Thế cho nên, cái loại võ biền như cô thì phải mở to mắt ra mà quan sát mọi thứ xung quanh. Anh còn nhiều điều thú vị lắm". Khi Minh cố tình bỏ đi thì Hoàng đã kéo lại, anh đạt một nụ hôn mãnh liệt lên môi Kiên.

1437-huongduongnguocnang232b
Ông Phan mai mối cho Trí và Ngọc

Ở tập trước, ông Cao Phan định mai mối Trí và Ngọc cho con trai và con gái nhà ông Lâm. Ông cho rằng những đứa con nhà đó phù hợp với 2 đứa cháu của ông. Trong tập 32, hé lộ cảnh ông Phan phải nổi giận khi cả 4 đứa cháu đều phản đối buổi sắp xếp này gặp mặt của ông. Ông nó rằng: "4 đứa cháu chỉ có việc cỏn con mà giẫy lên như đỉa phải vôi là thế nào. Có ai bắt ăn xong bữa cơm thì ký luôn vào tờ kết hôn mà phải sợ. Được rồi, tối nay nếu đứa nào không đi thì không còn là cháu ông nữa".

1819-huongduongnguocnang232
Châu ngạc nhiên khi Kiên chạy qua mà không để ý đến cô

Châu, Kiên đã đến chỗ hẹn mà anh đã tỏ tình với cô 4 năm trước. Kiên mang theo nhẫn để cầu hôn cô. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, Kiên có điện thoại, anh vội vã chạy đi, chạy qua Châu mà vẫn không phát hiện ra. Cũng trong tập này tiết lộ chi tiết Minh khuyên Châu: "Em biết chị và anh ta đã chia tay nhau. Nhưng nếu anh ta muốn quay lại thì chị hãy bình tĩnh". Châu mỉa mai: "Bình tĩnh vì có người thứ 3 muốn xen vào quan hệ này à?".

Có chuyện gì sau khi Kiên nghe điện thoại? Châu có thông cảm cho Kiên không? Sự kiên trì của Hoàng có khiến Minh xiêu lòng?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 2 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 23/2.

Thu Uyên