Hướng dương ngược nắng tập 19: Kiên thừa nhận không yêu Châu

Cập nhật: 10:52 | 25/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 19 phim "Hướng dương ngược nắng" Kiên nói với Hoàng rằng anh chưa từng động lòng với Châu. Còn Châu lại nghi ngờ anh có phụ nữ khác.

Trích đoạn tập 25 được phát sóng vào tối nay (25/1), trong cuộc trò chuyện với Hoàng, Kiên đã tâm sự về mối quan hệ tình cảm với Châu. "Nếu động lòng tôi đã động lòng từ lâu rồi nhưng phải thừa nhận Châu là người con gái tôi rất nể, nhiều khi muốn phũ mà thấy không nỡ", Kiên nói. Còn Hoàng có vẻ đã rất si mê Minh. Anh chàng nói với Kiên: "Tôi sẽ ngã ngựa trước tính cách của em Minh và dâng hết gia sản để làm sính lễ".

5036-huongduongnguocnang1
Kiên thừa nhận chưa bao giờ yêu Châu

Cũng trong tập này, bà Bạch Cúc đã bí mật cho người theo dõi Kiên. Vốn coi con cái là tài sản lớn nhất nên sau khi phát hiện ra bí mật của Kiên, bà quyết định nói chuyện với Châu và để Châu tự quyết định hạnh phúc của mình.

"Ông nội con luôn định kiến với Kiên nhưng ông làm gì cũng có lý do. Cho nên mẹ đã cho kiểm tra lại một lần nữa. Kiên nó có bí mật, tuy nhiên vì đó là hạnh phúc của con cho nên con có thể hỏi Kiên hoặc tự tìm hiểu. Còn đương nhiên con sẽ tự quyết định". Sau khi nghe từ mẹ, Châu nghĩ ngay đến việc Kiên có người khác: "Ý của mẹ là anh Kiên có người khác ạ?".

5035-huongduongnguocnang
Bà Bạch Cúc lật tẩy bí mật của Kiên

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Diễm Loan đã được đưa vào viện tâm thần. Tuy nhiên, không hiểu vì sao bà Cúc lại đụng độ Diễm Loan ở đây, gây nên một cuộc giằng co không mong muốn và tất cả sự việc được camera ghi lại. Xem được hình ảnh này, Minh vô cùng tức giận. Cô nói với Phúc: "Bà ta làm cho em không thể nhịn được nữa. Em sẽ làm điều bà ta khó chịu nhất, không mong muốn nhất".

5038-huongduongnguocnang2
Minh quyết trả đũa bà Bạch Cúc

Minh định trả thù bà Cúc thế nào? Châu liệu có phát hiện ra sự thật về Kiên? Liệu Kiên có bị lộ kế hoạch trả thù và sẽ nhanh chóng đối đầu với Cao Dược?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 19 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (25/1) trên kênh VTV3.

Thu Uyên