Hướng dương ngược nắng tập 17: Bà Cúc tuyên chiến với ông Phan?

Cập nhật: 09:18 | 19/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 17 phim "Hướng dương ngược nắng", sau khi khiến Ngọc bị thương có lẽ bà Bạch Cúc đã dùng những lời nói khiến Trí phải rời nhà họ Cao?

Ở tập trước, bà Bạch Cúc bắt đầu nghi ngờ Kiên, không trực tiếp giao việc cho anh mà đã thông qua phòng Tài chính cũng như trực tiếp liên hệ với Hoàng. Nhưng bên cạnh đó, Kiên thể hiện rõ thái độ với Minh Châu. Khi Minh Châu gọi Kiên lên sân thượng và nói: "Anh cho em một lời giải thích đi, thái độ gần đây của anh là thế nào. Nếu hôm nay em không gọi anh lên đây nói chuyện, thì anh quên sự tồn tại của em đấy à. Anh bỏ mặc em không một tin nhắn, không một cuộc điện thoại nào hết".

Kiên một mặt giải thích, nhưng một mặt cũng tỏ rõ thái độ: "Em nói chuyện với anh cẩn thận, nếu cảm thấy tin tưởng anh nưa thì chia tay đi. Trong mắt ông nội em anh như chuột sa chĩnh gạo, lợi dụng em bước vào gia đình giàu có. Với mẹ em, bà có công bồi dưỡng anh nhưng vì anh là thân cô thế cô, nếu lấy được em thì anh sẽ toàn tâm toàn ý lo cho nhà vợ. Anh mệt rồi, mình chia tay đi. Tình yêu không phải kiểu hàm ơn, cũng không phải dám hay không dám".

1516-hdnn191
Bà Cúc cho người theo dõi Kiên

Cũng trong tập này, Ngọc ra hàng tìm cách hại bầy chim của Trí. Cô cho một loại thuốc vào còng nước uống khiến mấy con chim của Trí bị chết. Đây là mấy con vật Trí yêu quý như vì đã gắn bó lâu với anh. Sau khi kiểm tra, nghi ngờ Ngọc là thủ phạm giết chết chim, Trí đã đến công ty gây gổ đẩy ngã Ngọc.

Mở đầu đoạn trích tập 17 được phát sóng vào tối nay (19/1), bà Bạch Cúc nhờ ông Quân theo dõi Kiên. Ông Quân thông báo với bà Bạch Cúc: "Phạm vi hoạt động của cậu ta chỉ từ văn phòng về nhà, mấy hôm nay lại đi công tác xa, để sau đợt này mình sẽ lại chú ý. Này thú thực là mình không hiểu, bỗng dưng tại sao cậu lại không tin, lại muốn check lại".

1522-hdnn1911
Trí rời khỏi nhà họ Cao?

Mặt khác, việc Trí đánh Minh Ngọc gãy mũi đã là bà Cúc nổi giận. Từng thề rằng không để Trí động vào Minh Châu và Minh Ngọc, bà Bạch Cúc đã dùng lời nói để ép Trí phải rời nhà họ Cao.

Chỉ vài phút ngắn ngủi, chưa thể rõ bà Cúc đã nói những gì nhưng về phần Trí, cậu quả quyết: "Cháu đi rồi, cô phải giữ lời hứa là không được động vào mẹ cháu". Nhưng Bà Cúc không đơn giản như vậy, bà đã có cuộc mặc cả khiến Hoàng sa thải Minh khỏi công ty Hoàng Đế.

1517-hdnn191a
Minh bị sa thải khỏi công ty Hoàng Đế

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Cúc cũng thẳng thắn đến tìm bố chồng và khẳng định mình sẽ không nhân nhượng với 2 chị em Minh - Trí và sẽ không ở chung nhà.

Khi Chủ tịch Cao Dược nói rằng: "Nếu bố không nhân nhượng thì sao?". Nghe những câu nói của bố chồng, bà Cúc gằn giọng: "Con đã kiên định với điều đó và bây giờ hai đứa con của con bị tác động trực tiếp thì con càng kiên quyết hơn, con sẽ không sống chung nhà. Nếu bố không nhân nhượng thì con, Minh Châu - Minh Ngọc sẽ tách khỏi nhà họ Cao".

1519-hdnn191b
Bà Cúc tuyên chuyến với ông Phan?

Chị em Minh, Trí sẽ đi đâu về đâu? Kiên liệu có lộ thông tin gì khi bị theo dõi? Liệu Minh có nhờ sự trợ giúp của ông nội?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 17 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (19/1) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng