Hướng dương ngược nắng tập 16 phần 2: Châu rung động trước sự quan tâm của Phúc

Cập nhật: 09:14 | 29/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 16 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", Châu đã rung động trước sự quan tâm của Phúc. Liệu Châu có tình cảm với Phúc?

Mở đầu đoạn trích tập 16 phần 2 được phát sóng vào tối nay (29/3), trong lúc đang chờ Trí ngoài đường, Ngọc gặp lại con trai ông Lâm. Nghĩ đến gia cảnh hiện tại cô buộc phải xuống nước xin lỗi Long vì cái tát tại nhà lần trước nhưng anh chàng này vẫn không buông tha và dùng nhiều lời sỉ nhục cô. Ngọc không vừa và ngay lập tức tỏ thái độ khinh bỉ với Long kèm lời nói: "Ông nội tôi bảo đã mang họ Cao thì không bao giờ được sống thấp". Ngay sau đó, cô bị nhận một cái tát. Đúng lúc Ngọc bị Long đánh thì Trí đi đến nên chạy vào can ngăn, nhưng ngay cả Trí cũng bị ăn đòn.

1222-huongduongnguocnang
Ngọc bị con trai ông Lâm đánh trên đường

Còn Trí, có lẽ do vẫn chưa thể chấp nhận sự thật mình đã trắng tay và không mang dòng giống Cao gia nên càng thất vọng. Sau khi cứu Ngọc giữa đường, Trí và Ngọc ra bờ sông uống rượu.

Vì không thể gọi điện được cho Minh để nói chuyện gì đó nên Trí bức xúc ném điện thoại, gào thét rồi nhảy xuống sông ngay trước mắt Ngọc.

1224-huongduongnguocnang2
Trí nhảy sông tự tử trước mặt Ngọc

Còn Châu, cô ngày càng nhận được sự quan tâm của Phúc. Cử chỉ Phúc trùm mũ áo cho Châu và nói cô vào nhà để tránh sương lạnh làm Châu rung động. Tuy nhiên ngay lúc đó Phúc nói đã báo cho chú Quân khiến Châu sững lại.

1223-huongduongnguocnang1
Châu rung động trước sự quan tâm của Phúc

Châu sẽ phản ứng ra sao trước việc Phúc gọi điện báo cho chú Quân? Điều gì đã khiến Trí bị kích động đến mức phải nhảy xuống sông như vậy?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 16 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 29/3.

Minh Phương