Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 16: Kiên đề nghị chia tay

Cập nhật: 09:55 | 18/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 16 phim "Hướng dương ngược nắng", khi Châu sẵn sàng kết hôn thì Kiên mở lời đề nghị chia tay. Vốn dĩ, anh làm quen với Châu chỉ muốn lợi dụng cô để trả thù Cao Dược.

Mở đầu trích đoạn tập 16 được phát sóng vào tối nay (18/1), bà Diễm Loan sau khi nhìn thấy bộ mặt thật của gã nhân tình trẻ, chưa kịp ráo nước mắt vì tiếc của, đau vì bị cắm sừng thì đã có người yêu mới tên Sơn. Chắc đã quá quen với việc đổi người yêu như thay áo của mẹ nên Minh không mấy bất ngờ khi bà Loan nhắc đến điều này.

Nhưng ít ai biết rằng, Sơn chính người đàn ông được bà Bạch Cúc thuê để thử lòng bà Loan hồi trẻ và cũng chính là bố của Kiên.

5109-hdnn181a
Bà Diễm Loan có biểu hiện không bình thường sau khi bị Hải lừa tiền và tình

Cũng trong tập này, Châu trò chuyện với mẹ về việc muốn nhanh chóng kết hôn với Kiên bởi cô đã lờ mờ đoán được ý định chia tay của Kiên.

"Con vẫn quyết định lấy Kiên cho dù ông nội không đồng ý?", bà Cúc hỏi. "Vâng ạ, con nghĩ là lấy luôn đi, để lâu lại lắm chuyện", Châu đáp.

Bà Cúc có vẻ yên tâm về chuyện của con gái mà không mảy may biết được chuyện ở phía sau. "Con yên bề gia thất mẹ cũng yên tâm một phần, còn Ngọc nó chẳng biết nghĩ gì cả. Chẳng hiểu sao nó chành choẹ với thằng ấy suốt".

5232-hdnn181d
Bà Cúc đề cập đến việc kết hôn của Châu

Sau khi nói chuyện với mẹ trên xe, đến công ty Châu đã hẹn Kiên ra ngoài nói chuyện, một phần là để hỏi cho ra nhẽ về sự mất tích khó hiểu của anh trong đêm sinh nhật cô, phần nữa có lẽ để nói về việc cô đã suy nghĩ kỹ chuyện kết hôn. Tuy nhiên, Kiên lại đáp lại với thái độ khó chịu, thậm chí đòi chia tay khiến Châu rất sốc.

"Em đang nói chuyện với người yêu hay nói chuyện với kẻ chiếu dưới? Em thử nghĩ đi! Anh cũng là đàn ông mà, anh phải có sĩ diện của mình chứ. Anh mệt rồi, mình chia tay đi, như thế có lẽ tốt cho cả hai đấy".

5107-hdnn181
Lời chia tay của Kiên khiến Châu sững sờ

Liệu lời chia tay có phải một bước đệm để Kiên công khai đối đầu bà Bạch Cúc. Nhiều khán giả cũng đoán được sau này Kiên sẽ có tình cảm với Minh, người em gái cùng cha khác mẹ với Châu.

Trong khi đó, Ngọc và Trí vẫn không nhường nhịn nhau và ngày càng căng thẳng. Lần này hai anh em đối đầu, thậm chí còn quát mắng nhau ở công ty. Quá bức xúc vì thái độ láo lếu của Ngọc khi túm áo mình xúc phạm trước đông người, Trí đã đẩy cô đập mạnh vào tường sát thang máy.

5111-hdnn181b
Ngọc và Trí cãi nhau to ở công ty

Ngọc đã làm gì để Trí phải bực tức đến thế? Châu sẽ phản ứng thế nào trước đề nghị chia tay của Kiên?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 16 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (18/1) trên kênh VTV3.

Hạ Vy