Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 13 phần 2: Minh phẫn nộ khi Hoàng tới nhà

Cập nhật: 09:20 | 22/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 13 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", sau khi bị Minh nói là cái gai trong mắt, Hoàng phớt lờ điều đó mà tự đến nhà cô ăn sáng và bị cô trị thẳng tay.

Ở tập trước, cuộc sống của Trí bắt đầu trở nên bi kịch hơn khi anh phát hiện ra mình không phải con cháu họ Cao trong khi chị gái thì phải dù là chị em sinh đôi. Cú sốc này khiến Trí dường như tuyệt vọng bởi mong muốn được sinh ra trong gia tộc giàu có, quyết tâm thể hiện năng lực của Trí đã tiêu tan. Anh chán nản và muốn rời khỏi nhà cùng mẹ. Bà Diễm Loan sau khi biết chuyện này đã sốc nặng, bà gào khóc trước cửa phòng con trai để nói lời xin lỗi.

Một tình tiết khác thì sau khi có thông tin về hai cái xác được phát hiện trôi vào mạn sông, bà Cúc và ông Quân đi nhận diện nhưng thật may đó không phải là Châu và Phúc. Nghĩa là hi vọng họ vẫn còn sống. Trên đường đưa bà Cúc về, ông Quân đã tỏ tình… Đây là lần đầu tiên người bạn thân, gọi là tri kỷ của bà Cúc nói rõ tình cảm của mình. Vì bà mà ông đã chờ đợi cả thanh xuân, bỏ đi nhiều cơ hội tìm hạnh phúc riêng. Bà Cúc ngồi trên xe, nhắm mắt tỏ vẻ lờ đi nhưng bà vẫn nghe thấy hết.

1747-huongduongnguocnang223
Minh từ bỏ tất cả để theo mẹ và em trai?

Cũng trong tập 12 phần 2, nghe lời nói của Vỹ, Minh cho rằng âm mưu cho thuốc diệt cỏ để hại chết vườn thảo dược của cô là Hoàng và Kiên. Minh đã tìm đến tận nhà Hoàng cảnh cáo: "Anh tán tỉnh hay có âm mưu gì với tôi không quan trọng nhưng từ giờ phút này cút khỏi tầm mắt của tôi, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Và từ ngày hôm nay anh sẽ là cái gai trước mắt mà tôi phải nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua khi có cơ hội đâu".

Mở đầu đoạn trích tập 13 phần 2 được phát sóng vào tối nay (22/3), sau khi biết sự thật về bản thân mình, vẫn vô cùng sốc khi biết mình không phải cháu đích tôn nhà họ Cao. Anh chàng thậm chí tuyệt thực khiến Minh lo lắng. "Dậy rửa mặt mũi rồi ăn cái gì đi chứ em cứ nhịn đói thế này chỉ khổ em chứ có thay đổi được gì đâu. Chuyện lần này mẹ cũng suy nghĩ đấy mà mẹ đang bệnh, em muốn mẹ ốm nặng hơn à?", Minh nói.

1752-huongduongnguocnang1332
Hoàng sốc khi thấy Minh đổ mì lên đầu

Tuy nhiên Trí vẫn tỏ vẻ bất cần: "Hay em chết đi chị mới vừa lòng?". "Này em mang cái chết ra doạ ai đấy hả? Có giỏi thì sống cho đàng hoàng tử tế rồi khẳng định bản thân đi, ở đây vùng vằng với ai nữa? Nếu có thể thay đổi được thì con cháu nhà họ Cao là em chứ không phải là chị, vì đó là ước mơ của em mà. Đồng ý là em có thể buồn nhưng sao có thể đổi lỗi cho mẹ và cho chị như thế!", Minh mắng Trí.

Khi Trí hỏi: "Có thật chị sẵn sàng tử bỏ tất cả để đi cùng mẹ với em không?", Minh khẳng định: "Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em và mẹ luôn là điều quan trọng nhất".

Cũng trong tập này, vì quá si mê Minh, Hoàng phớt lờ mọi lời đe doạ và tìm đến nhà cô. Hoàng tỏ ra không hề có chuyện gì, vừa bước vào nhà anh chàng đã nhanh miệng: "Thơm quá, may kịp đến đúng bữa, cháu chưa kịp ăn sáng". Dù Diễm Loan tỏ ra hồ hởi mời: "Ở lại ăn sáng với cô nhé!" nhưng Minh không nói nửa lời, liền lấy đĩa mì úp thẳng lên đầu Hoàng trong sự ngỡ ngàng của anh chàng lẫn bà mẹ.

Hoàng có từ bỏ tình cảm với Minh sau cú "ra tay" hơi độc của cô? Ba mẹ con bà Loan có về lại phố núi hay tiếp tục ở lại thành phố?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 13 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 22/3.

Minh Phương