Hướng dương ngược nắng tập 12 trên kênh VTV3: Minh Châu chấp nhận Trí là em trai?

Cập nhật: 10:46 | 06/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 12 phim "Hướng dương ngược nắng" nghe lời khuyên dạy của ông Phan, Châu đã sự thay đổi trong cách ứng xử với Trí. Đồng thời, Châu đã khuyên Ngọc nên chấp nhận Trí như một thành viên trong gia đình.

Ở tập trước, Châu luôn trăn trở với những lời ông Phan nói về mối quan hệ giữa những thành viên trong gia đình. Ông Phan khuyên Châu là người nên dung hòa những mối quan hệ. Vì vậy, Châu đã có những hành xử tỏ ra quan tâm đến Trí. Châu hỏi Trí về việc học hành. Châu chia sẻ với Phan: "Tầm tuổi em chị cũng bắt đầu học về kinh doanh nhưng cũng không có gì khó bằng việc bắt tay vào làm thực tế". Đồng thời, Châu còn dẫn Trí đi chọn quần áo để chuẩn bị việc dự một cuộc họp của công ty.

4450-hdnn61
Bà Loan khuyên con gái không nên yêu Phúc

Mở đầu đoạn trích tập 12 được phát sóng vào tối nay (6/1), khi biết con gái có tình cảm đặc biệt với Phúc, bà Loan khuyên con: "Đừng có nói là mày định cặp với nó đấy nhé. Kể cả trước là khi nó ra tù hay vào tù thì mày cũng phải kiếm được thằng nào ngon nghẻ hơn nó. Lần trước, tao có nói thẳng với nó là đừng hi vọng gì ở mày. Mày phải kiếm được thằng chồng nào giàu có, tử tế để nuôi mẹ, nuôi em... Tao đẻ ra mày thì tao phải được phát huy quyền làm mẹ chứ". Khi Phúc qua nhà chơi, bà Loan cũng nói kích anh: "Phúc đấy à! Cơm tù ngon hơn cơm nhà hả, béo trắng ra, lại còn cả kính trí thức nữa lị."

4451-hdnn61a

Cũng trong tập này, Trí chia sẻ với Kiên về chuyện học kinh doanh rằng: "Toàn chữ là chữ thôi anh ạ, nhìn đau hết cả đầu, ông còn bảo em đọc xong phải viết bản thu hoạch cơ. Hay là, anh đọc rồi viết cho em rồi em gửi cho Minh HH duyệt thêm lần nữa". Nghe Trí nói vậy, Kiên hỏi: "Chị em biết kinh doanh à?". Đáp lời, cậu cháu đích tôn họ Cao cho hay: "Em cũng không biết nữa, chắc là cũng biết một ít. Nói không phải khoe, Minh HH giỏi hơn em nhiều, giống anh ấy".

4453-hdnn61c
Châu chấp nhận Trí là em trai

Ở diễn biến khác của tập phim, giữa Châu, Kiên và Ngọc, người chị trong gia đình đã nói với cô em út về thái độ với Trí rằng: "Đáng nhẽ chị định hẹn cả Trí ra đây đấy nhưng Trí phải đi học tiếng Anh. Nếu mà xét về vai vế thì Trí là anh của em đấy....Phủ nhận thì có ích gì đâu, tốt nhất là chấp nhận sự thật".

Chị em Minh Châu và Minh Ngọc sẽ chấp nhận Trí là người nhà họ Cao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 12 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (6/1) trên kênh VTV3.

Hạ Vy