Hướng dương ngược nắng tập 11 trên kênh VTV3: Châu từ chối lời đề nghị của ông nội

Cập nhật: 08:31 | 05/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 11 phim "Hướng dương ngược nắng", khi ông nội đề nghị cháu gái lớn - Minh Châu có thể dung hòa cho hai chị em Minh và Trí cô đã từ chối khéo vì sợ mẹ buồn.

Ở tập trước của bộ phim, thân phận của Kiên dần lộ diện. Kiên chính là con của gã lái xe năm xưa mà bà Bạch Cúc dùng làm con mồi lừa Diễm Loan lộ bộ mặt dễ thay lòng, để ông Cao Đạt thấy rõ bộ mặt thiếu chung thủy rồi quyết định rời bỏ cô ca sĩ ông yêu hết lòng này.

Kiên đã không thể bỏ qua được những ác mộng ngày nhỏ, bố đánh mẹ, bóp cổ đến ngạt thở, say xỉn bỏ đi… cũng chỉ vì bị bà Bạch Cúc lợi dụng. Xong sự việc, bà Cúc không thanh minh cho bố Kiên mà còn lật mặt, bỏ mặc gia đình nhà Kiên tan vỡ. Như vậy Kiên tiếp cận Cao gia là có mục đích trả thù. Chứ không đơn giản là tình yêu với Minh Châu.

2940-hdnn51
Ngọc và Trí không ưa nhau về mọi mặt

Mở đầu đoạn trích tập 11 được phát sóng vào tối nay (5/1), Ngọc và Trí liên tục mâu thuẫn. Từ việc Trí mở nhạc to, ảnh hưởng đến giấc ngủ kéo dài đến gần trưa của Ngọc cho đến những thói quen sinh hoạt và sự không ưa nhau khác. Ngọc gào thét, chạy xuống phòng Trí đòi tắt nhạc và mắng Trí: "Ở nhà người khác thì phải biết điều chứ". Trí thủng thẳng đáp lại: "Xin lỗi nhé, đây không phải nhà người khác, đây là nhà anh".

2941-hdnn51a
Phúc - người trong mộng của Minh đã trở về

Cũng trong tập này, khi Minh giằng co với cướp, gặp nhiều nguy hiểm thì Phúc bất ngờ xuất hiện hỗ trợ cô. Người con trai cùng với bà đã đùm bọc 2 chị em Minh và Trí từ nhỏ đã ra tù và trở về. Minh vui mừng nói: "Anh Phúc! Sao anh lại ở đây, anh về bao giờ sao không bảo với em".

Diễn biến khác của tập phim, ông Phan thuyết phục Châu về cách cư xử với hai chị em Minh, Trí: "Cháu là nguười vị tha hơn Ngọc, hiểu chuyện hơn. Ông không thể yêu cầu mẹ cháu quan tâm đến hai mẹ con Minh, Trí. Nên người có thể dung hòa được vẫn là cháu. Hãy nghĩ về máu mủ để mềm lòng một chút có được không cháu". Châu đáp lại lời ông: "Nhưng nếu cháu dung hòa thì mẹ cháu sẽ buồn, em cháu sẽ bực ạ".

2943-hdnn51b
Châu từ chối lời đề nghị của ông nội

Liệu Châu có thể trở thành người dung hòa với chị em Minh, Trí để đảm bảo sự yên ổn trong gia tộc? Phúc sẽ là nhân vật khiến các tình tiết tình cảm trong phim gay cấn hơn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 11 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (5/1) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng