Hướng dương ngược nắng tập 10 trên kênh VTV3: Ông Phan từ chối Kiên làm cháu rể?

Cập nhật: 08:27 | 04/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong 10 phim "Hướng dương ngược nắng", khi nói chuyện với con dâu - bà Bạch Cúc, ông Phan càng thể hiện rõ thái độ dè chừng và không thích Kiên làm cháu rể. Phải chăng ông đã nhìn thấu mục đích của Kiên.

Mở đầu đoạn trích tập 10 được phát sóng vào tối nay (4/1) là cuộc trò chuyện giữa ông Phan và con dâu - bà Bạch Cúc. Kiên - là trợ lý đắc lực của bà Bạch Cúc cũng là ánh tay phải hỗ trợ cho bà Cúc mọi việc trong công ty cũng như cá nhân. Kiên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ bà Cúc và chính vì vậy, khi Kiên và con gái mình là Minh Châu yêu nhau, bà Cúc rất ủng hộ.

Thậm chí khi thấy Minh Châu chưa muốn tính đến chuyện kết hôn, bà Cúc còn chủ động khuyên con gái hãy mau chóng tiến hành cuộc hôn nhân này.

2533-hdnn41
Ông Phan cho rằng Kiên chưa chắc là cháu rể của gia đình

Trong khi đó, ông Phan - bố chồng bà Cúc lại không hề tin tưởng Kiên. Trong cuộc nói chuyện với bà Cúc, ông Phan cho rằng: "Thằng Kiên này, biết nhiều chuyện nhà mình, tập đoàn nhà mình. Biết quá nhiều chưa chắc đã là chuyện tốt đâu".

Bà Cúc lại cho rằng: "Bố! Kiên rồi cũng sẽ trở thành người nhà mình, là con rể của con, là cháu rể của bố". Ông Phan thản nhiên buông một câu là "Chưa chắc".

2539-hdnn41
Chị em Minh chia tay mẹ lên thành phố sinh sống

Cũng trong tập này, chị em Minh "mít ướt" chia tay mẹ gói đồ lên thành phố "gia nhập" thành người nhà họ Cao. Bà Diễm Loan dặn con" Em bé của mẹ, để mẹ ôm em bé cái nào. Nhớ lời hứa với mẹ chưa? Nhớ gọi điện thường xuyên cho mẹ nhé! Em bé thơm mẹ tý nào" Minh ngao ngán trước màn cải lương mít ướt của mẹ và Trí và dặn mẹ đứng yên đấy không được ra tiễn hai chị em cô.

Ở diễn biến khác của tập phim, trong cuộc họp hội đồng quản trị của Công ty Cao Dược, ông Phan tuyên bố: "Con trai tôi đã bị nạn - qua đời, đó là mất mát của gia đình, những ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận hành của tập đoàn. Dù truyền thông đã xử lý tốt nhưng giá cổ phiếu vẫn xuống và kế hoạch kinh doanh phải đình lại. Trước tình hình khẩn cấp như vậy, tôi thấy vị trí Tổng Giám đốc Cao Dược không được để trống. Tôi nghĩ rằng Bạch Cúc - con dâu tôi là người phù hợp với vị trí đó hơn cả".

2541-hdnn41a
Ông Phan tuyên bố bà Cúc là người thừa kế vị trí Tổng Giám đốc Cao Dược

Bà Cúc sẽ an toàn lên nắm quyền Tổng Giám đốc Cao Dược? Chị em Minh sẽ bắt đầu cuộc sống mới ở nhà họ Cao như thế nào? Vì sao ông Phan cho rằng Kiên chưa chắc là cháu rể của gia đình?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 10 bộ phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (4/1) trên kênh VTV3.

Minh Phương