Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 10 phần 2: Châu vẫn còn sống?

Cập nhật: 10:17 | 15/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Khán giả xem "Hướng dương ngược nắng" phần 2 đặt ra câu hỏi rằng Châu vẫn còn sống nhưng mọi ký ức đau buồn của cô đều mất hết. Liệu đây có phải sự thật như khán giả mong chờ?

Ở tập trước, Minh gào khóc khi thấy xác Châu và Phúc ở bờ sông khiến nhiều khán giả hoang mang không rõ đó là thật hay chỉ là giấc mơ hay sự tưởng tượng của nhân vật nào đó.

Đoạn trích tập 10 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (15/3), vừa hé lộ một loạt cảnh phim buồn khiến khán giả đặt giả định Châu có thể đã chết hoặc đơn giản là giả chết.

1459-huongduongnguocnang153
Kiên mơ hồ thấy Châu trở về

Theo đó, Châu đã xuất hiện trước cửa nhà Kiên trong lúc anh có vẻ mê man nửa mơ nửa tỉnh. Cô diện đồ đen và im lặng đứng nhìn Kiên không nói gì như thể trách móc.

Còn Minh, cô cũng buồn bã đứng trước bàn thờ khói hương nghi ngút trong căn nhà sống khi còn bé như tiếp tục chịu tang Châu. Đặc biệt, hình ảnh hai mẹ con bà Cúc và Ngọc cùng mặc đồ đen lên chùa trong tâm trạng buồn bã như cầu nguyện cho Châu.

Hơn thế, hình ảnh Kiên ôm bó hoa trắng bọc giấy đen tang tóc đứng bên bờ sông được cho là nơi Châu đã nhảy xuống kết liễu đời mình khiến nhiều người càng hoang mang về số phận của Châu.

1456-huongduongnguocnang2
Hai chị em Minh bất lực khi thấy tình cũ của mẹ đang cầu hôn bà

Trong tập này còn có diễn biến hài hước khi tình cũ của bà Diễm Loan cầu hôn khiến hai chị em Minh - Trí nhìn thấy mà "tức". Minh than thở rằng mình phát điên khi thấy hình ảnh này. Trí đần mặt ra hỏi chị không biết nên làm gì khi thấy tình cảnh này, bởi lẽ họ đều biết rõ bộ mặt đểu giả, lừa tiền lừa tình của gã đào mỏ này. Nhưng nếu cả hai ra tay dạy dỗ Hải như lần trước từng làm thì sợ rằng bệnh tình bà Diễm Loan sẽ tái phát trở lại.

1455-huongduongnguocnang
Minh quay trở về hỏi thăm ông nội chuyện của Châu

Không chỉ đau đầu về chuyện yêu đương của mẹ, việc chị Châu tự tử cũng đả kích tinh thần của Minh trầm trọng. Sau nhiều ngày chờ đợi, cô tìm tới gặp ông nội hỏi thăm tung tích của chị gái cùng cha khác mẹ nhưng chỉ được nhận cái lắc đầu từ ông Phan.

Liệu Châu có thực sự đã chết? Kiên sẽ ra sao khi biết tin của Châu?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập10 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 15/3.

Thu Uyên