Phim Hướng dương ngược nắng tập 1 phần 2: Kiên đánh Vỹ để bảo vệ Châu

Cập nhật: 09:29 | 22/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 1 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", biết Vỹ có ý xấu với Châu, Kiên đã có đòn cảnh cáo Vỹ nhằm cảnh cáo Vỹ.

Mở đầu đoạn trích tập 1 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (22/2), đời Minh như hẳn bước lên một tầng mây mới khi có ông Cụ 'chống lưng' cho ở Cao Dược. Tại Cao Dược, cô dược sỹ miền núi làm việc cực kỳ thuận buồm xuôi gió. Cụ thể, Minh đã trình lên ban quản trị 1 bản kế hoạch chi tiết về việc phát triển vườn dược liệu.

2608-huongduongnguocnang222a
Bà Cúc lặng người khi bố chồng có ý định bỏ tiền túi đầu tư cho kế hoạch của Minh

Ông Phan quyết định duyệt dự án của cháu gái, thậm chí còn có ý định bỏ tiền túi ra đầu tư. Điều này khiến bà Cúc vô cùng khó chịu, nhất là trong hoàn cảnh Cao Dược đang gặp khó về tài chính. Ông khuyên bà Cúc đọc kỹ bản kế hoạch của Minh: "Con là người có kinh nghiệm và cái nhìn độc đáo. Bố tin là con sẽ thích kế hoạch này".

Rồi ông bồi thêm một câu: "Còn nếu như con vẫn thấy không đáng để đầu tư thì bố sẽ bỏ tiền túi ra để Minh làm". Sự quả quyết khi bênh vực Minh của bố chồng khiến bà Cúc lặng người.

2609-huongduongnguocnang222b
Kiên đấm Vỹ tím mặt, thề nếu động vào Châu sẽ không để yên

Cũng trong tập này, Kiên khi nghe thấy cuộc nói chuyện không mấy tử tế của Vỹ - con trai ông Vụ về Châu ở công ty nên đã ra tay đánh hắn một trận nhừ tử mà không biết Châu đã đứng đó nghe hết. Vỹ ban đầu không vừa, thậm chí xúc phạm Kiên nhưng sau đó lời cảnh cáo của anh khiến hắn "mất điện".

2611-huongduongnguocnang222c
Châu vô tình đứng ngoài đã nghe hết được mọi chuyện.

"Ai cho mày đưa chuyện về Châu như thế? Bất cứ ai động đến Châu đều là việc của tao. Tao nhắc lại một lần nữa, bất cứ ai động đến Châu, dù là lời nói, hành động hay cả suy nghĩ bẩn thỉu của mày. Nhớ chưa! Nếu mày còn giở trò đồi bại, đưa chuyện về Châu thì tất cả những gì hay ho nhất của bố mày tao sẽ cho phơi bày hết".

Ở diễn biến khác của tập phim, Hoàng không biết bằng cách nào đó đã đến được nhà Minh. Anh chàng không bỏ qua cơ hội nịnh bợ Diễm Loan nên khiến mẹ Minh rất hài lòng, thậm chí còn bắt Trí gọi Hoàng là anh rể. Những tưởng mọi chuyện đang theo ý mình nhưng không ngờ đúng lúc đó Phúc cũng xuất hiện khiến Hoàng không vui.

2607-huongduongnguocnang222
Hoàng đụng Phúc khi đến nhà Minh ra mắt Diễm Loan

Liệu sau khi cuộc hội thoại này Châu có thay đổi suy nghĩ về Kiên hay không? Bà Cúc sẽ làm gì trước yêu cầu của bố chồng? Hoàng và Minh phản ứng ra sao trước sự xuất hiện bất ngờ của Phúc?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 1 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 22/2.

Thu Uyên