Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 5 trên kênh VTV3: Nguyệt bị tình cũ bắt cóc?

Cập nhật: 10:32 | 03/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 5 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" Hải khẳng định chuyện vợ mất tích có liên quan đến Quyết.

Hồ sơ cá sấu tập 5 được phát sóng tối nay (3/12), mối nghi ngờ của Hải càng lớn và đổ dồn về Quyết - tình cũ của Nguyệt.

"Tao vừa điều tra được thằng bồ cũ của vợ mày máu mặt phết đấy. Hắn ta có quan hệ với rất nhiều quan chức ở tỉnh", người bạn nói với Hải qua điện thoại. "Thế thì liên quan gì đến tao?", Hải hỏi thì nhận ngay câu trả lời: "Thì liên quan đến vợ mày. Hồi trước chính nó làm cầu nối cho văn phòng TSK của lão Khánh có được đề án nâng cấp cổng thông tin điện tử của tỉnh".

2947-hosocasau312
Hải có thêm nhiều thông tin về Quyết và khẳng định vợ mình bị tình cũ bắt cóc

Nghi ngờ Quyết chính là người bắt cóc Nguyệt, Hải tới tìm Lan và cho cô xem đoạn clip quay cảnh Nguyệt vào khách sạn với người đàn ông được cho là Quyết. Lan trả lời không chắc là có phải Quyết hay không nhưng Hải thì khẳng định chắc nịch: "Tôi thì chắc chắn là thằng Quyết bắt cóc vợ mình. Có thể vì hận tình hoặc chuyện có liên quan đến ông Khánh".

Lan có vẻ bức xúc, cô đáp trả Hải: "Anh Quyết là người hoà nhã, đáng tin cậy và có nhiều mối quan hệ. Xin lỗi phải nói thật chuyện này, em thấy anh Quyết còn lo lắng cho vợ anh hơn cả anh đấy ạ nên chắc chắn không có chuyện như anh nghĩ đâu".

2948-hosocasau312a
Hải gặp Lan - bạn thân của vợ mình để hỏi thêm thông tin về Quyết

Ở diễn biến khác của tập phim, Quyết thấy Thu gặp rắc rối với tình cũ liền hẹn gặp để giải quyết. "Tính tới thời điểm này cả gốc lẫn lãi theo lãi suất của ngân hàng là 2 tỷ 4 nhưng hôm nay anh Quyết ra mặt tôi cũng muốn thiện chí muốn giải quyết đến cùng luôn. Tôi chỉ thu về gốc 2 tỷ và không tính tới lãi suất ngân hàng", gã đàn ông truy tìm Thu nói. "Tốt quá! Vậy bây giờ tôi gửi anh 2 tỷ, anh có cam kết là không làm phiền cô em tôi không? Vậy anh đọc kỹ và ký vào đây", Quyết khẳng định. Nhưng khi gã kia hỏi bao giờ nhận được tiền, Quyết liền gửi cho hắn một loạt tin nhắn "bóc phốt" khiến gã đàn ông này mặt biến sắc, cho rằng Quyết đang giở trò.

2949-hosocasau312b
Quyết chi 2 tỷ để cứu Thu khỏi xã hội đen

Liệu Quyết có liên quan đến sự mất tích của Nguyệt không? Hải làm thế nào để tìm ra sự thật khi khẳng định vợ mình bị tình cũ bắt cóc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (3/12) trên kênh VTV3.

Minh Phương