Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 32: Tuần "mỏ" bị ám sát?

Cập nhật: 10:41 | 19/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 32 phim "Hồ sơ cá sấu", Tuấn 'mỏ' bị ám sát khi đang ở trong xe hơi. Cũng trong tập này, Đặng Trung phát hiện ông Hiệu và Hải My biến mất trong phòng khách sạn khi đang giao dịch.

Ở tập trước, Nguyệt bị Đặng Trung dọa tung ảnh "nóng" nên cô phải hẹn gặp hắn. Đặng Trung đã úp mở về tấm hình lúc nhỏ của Nguyệt mà Khánh "ma" lưu giữ trong hồ sơ của hắn. Trong tấm hình lúc bé ấy Nguyệt mặc một chiếc váy theo hình nửa mặt trời do mẹ Nguyệt thêu cho con gái. Không hiểu vì lý do gì Đặng Trung cũng biết chuyện này…. Càng khiến Nguyệt khó nghĩ và lo sợ về một điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra. Còn Hải sau khi nghe vợ nói lại cũng muốn nổi đóa vì không đoán được chuyện gì tiếp theo.

Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 32: Tuần
Cương đồng ý trao đổi bí mật với Long "nhà thổ"?

Hải tiếp tục gặp phải những rắc rối khi đại diện viện kiểm sát mời đến để chất vấn về vụ tai nạn công trình TMS lúc trước Hải phụ trách khi còn làm cho Tuấn "mỏ". Sau đó, Hải đi gặp khách để bán số quặng của mình sau khi chốt được giá. Vừa xong thì bị Tuấn "mỏ" chặn đường đưa giấy xác nhận nợ hơn 10 tỷ cả lãi lẫn gốc. Tất nhiên là Hải biết mình bị chơi đểu.

Cũng trong tập này, Đặng Trung gọi cho Quyết để nhắc lời hứa sắp xếp Hải My tiếp ông Hiểu phó chủ tịch. Và Quyết "chốt đơn" với Trung chắc chắn. Hải My nghe được cuộc nói chuyện ấy. Và biết thêm rằng Quyết hẹn cô đi chơi xa vài ngày là có kế hoạch "bán đứng" cô cho ông Hiệu. Hải My sau đó đã cáo bận để không đi nữa. Nhưng Quyết đã lợi dụng tình cảm của Hải My dành cho mình, nói rằng đây là chuyến đi anh ta mong chờ và muốn Hải My thể hiện sự hết lòng vì anh ta nên cuối cùng cô cũng đồng ý, sau đó lặng lẽ rơi nước mắt vì uất ức.

3844-hosocasau193
Quyết phát hiện Hải My và ông Hiệu biến mất

Mở đầu đoạn trích được phát sóng vào tối nay (19/3), Cương "chột" bị đám Long "nhà thổ" bao vây đã ra điều kiện với Cương: "Thôi được, đổi nhé. Mày đưa hồ sơ cá sấu ra, tao sẽ cho mày một thứ rất hay. Bí mật về con mắt chột của mày. Mày sẽ biết ai là đạo diễn chân chính trong cái vụ nổ súng ấy".

Ở diễn biến khác thì Đặng Trung sau khi sắp xếp với Quyết cho ông Hiệu gặp Hải My tại phòng khách sạn thì hắn cũng cài thiết bị quay lén và ngồi hả hê xem phim… Đúng lúc ấy, Quyết nhìn thấy bóng gió rằng "cán bộ" đang thảnh thơi xem phim gì đấy khiến Trung giật mình. Trao đổi với Quyết vài câu nhìn lại thì ông Hiệu và Hải My đã biến đâu mất trong phòng.

3841-hosocasau1
Tuấn 'mỏ' bị ám sát

Ngoài ra, một tình tiết rất gây cấn là hình như Tuấn "mỏ" bị bắn trong xe hơi. Liệu Tuấn có gặp nguy hiểm?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 32 phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 19/3 trên kênh VTV3.

Thanh Hằng