Hồ sơ cá sấu tập 15 trên kênh VTV3: Nguyệt ra điều kiện với Trung

Cập nhật: 09:10 | 07/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 15 phim "Hồ sơ cá sấu", Nguyệt ra điều kiện với Trung để đảm bảo an toàn cho gia đình mình.

Ở tập trước, nhờ sự giúp đỡ của Cương, Hải đã giải cứu Nguyệt thành công. Tuy nhiên, cuộc hội ngộ kéo dài chưa được bao lâu, tính ghen tuông của Hải lại ập đến, anh chàng liên tục gào thét, nói bản thân đã lo lắng tức giận ghen tuông suốt thời gian qua, trách móc chuyện Nguyệt lừa dối và không tin tưởng, chia sẻ với chồng.

Trước sức ép và thái độ lo lắng của Hải, Nguyệt đành chia sẻ hết bí mật về hồ sơ cá sấu cho Hải biết. Để giữ gìn an nguy cho gia đình và muốn tự giải quyết rắc rối do mình đã gây ra, Nguyệt quyết định quay lại nhà Trung thay vì chọn đi về nhà với Hải.

0918-hosocasau71
Nguyệt ra điều kiện với Trung

Mở đầu đoạn trích tập 15 được phát sóng vào tối nay (7/1) Nguyệt và Trung đã đi tới một thỏa thuận chung. Dường như Nguyệt đã tìm được một hướng đi khác để bảo vệ gia đình mình. Cô ngang nhiên thách thức lại Đặng Trung.

"Kể từ giờ phút này, tôi đi đâu làm gì là quyền của tôi. Anh đừng can thiệp vào, miễn là cuối cùng tôi có được bộ hồ sơ" - Nguyệt thương thảo với Đặng Trung - "Anh đang cầm một phần của nó cơ mà, sao phải lo lắng thế? Cả anh và Tuấn mỏ đều không có khả năng tìm thấy mảnh ghép còn lại. Các anh trông cậy cả vào tôi. Và chỉ có tôi mới có khả năng ấy".

"Tôi muốn nói với anh điều kiện của tôi" - Nguyệt tiếp tục nói - "Thứ nhất, sau khi xong việc, tôi và gia đình sẽ thoát khỏi chuyện này, các anh không được quyền truy sát nữa. Điều kiện thứ 2 dễ hơn nhiều, 10 tỷ".

0919-hosocasau71a
Tuấn mỏ nghi có kẻ chơi hai mang

Trung đã đồng ý với điều kiện đầu tiên do Nguyệt đưa ra. Tuy nhiên, anh ta cũng không đảm bảo rằng Tuấn mỏ sẽ thực hiện thỏa thuận này. Trung muốn Nguyệt trực tiếp gặp Tuấn mỏ nói chuyện.

Diễn biến khác của tập phim, đàn em của Tuấn mỏ nghi ngờ mọi chuyện: "Em đang lo có người sau lưng, không phải tự dưng mà mình mất thế chủ động trong mọi chuyện kể cả việc thằng Hiếu trốn cũng vậy."

Nguyệt liệu có an toàn trước Trung và Tuấn mỏ? Tuấn mỏ sẽ làm gì khi có người tính kế sau lưng?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 15 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (7/1) trên kênh VTV3.

Thu Uyên