Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 14 trên kênh VTV3: Hải lên kế hoạch cứu vợ

Cập nhật: 12:57 | 01/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 14 phim "Hồ sơ cá sấu" sau khi biết vợ đang bị nhốt ở nhà Trung, Hải lên kế hoạch cứu vợ nhờ sự giúp đỡ của Cương "chột".

Mở đầu trích đoạn tập 14 được phát sóng vào tối nay (1/1), Cương "chột' cho đàn em bám sát và cố tình va chạm khi Trung đang nói chuyện với chủ thầu của nhà mình để móc điện thoại. Sau khi thành công, Cương đã gọi cho tay chủ thầu đưa máy cho Trung và hỏi: "Mày có muốn chuộc lại điện thoại không?". Nhưng thái độ của Trung dửng dưng không lo lắng gì và đáp: "Điện thoại của tôi cài pass rồi. Hơn nữa tôi lại có định vị, anh cầm thì cũng chỉ là cục gạch thôi. Tốt nhất là cho tôi chuộc lại anh còn có ít tiền." Đáp lại lời của Trung, Cương "chột" nói khiến anh có phần lo lắng: "Pass mày tao phá đơn giản. Tức là mày không muốn chuộc lại chứ gì?"

Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 14 trên kênh VTV3: Hải lên kế hoạch cứu vợ
Trung bị đàn em của Cương "chột" lấy trộm điện thoại

Ở tập phát sóng tối qua Hải ngỏ ý muốn đưa Nguyệt ra khỏi nhà Trung, mặc dù tại thời điểm này Hải biết được Nguyệt tự nguyện để Trung giam lỏng nhưng anh vẫn muốn đưa vợ về nhà, có khó khăn gì hai vợ chồng sẽ cùng đương đầu.

Nói là làm, trong tập tối nay Hải bắt đầu hành động để đưa Nguyệt ra dưới sự giúp đỡ của Cương "chột". Hải dàn dựng một vụ hỏng xe gần nhà Trung để dụ mấy tên tay sai của Trung, sau đó cả hai sẽ đột nhập vào nhà.

5554-hosocasau11b
Hải lên kế hoạch cứu vợ

Ở diễn biến khác, Hiếu sau khi trình báo sự việc về 3 bộ hài cốt lên công an đã gặp nguy hiểm và có khả năng bọ đe dọa đến tính mạng. Người đang giam giữ và đánh dập Hiếu là người của Tuấn "mỏ" và có liên quan đến cái chết của bố Hiếu mười mấy năm về trước.

Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 14 trên kênh VTV3: Hải lên kế hoạch cứu vợ
Đàn em của Tuấn "mỏ" giam giữ Hiếu

Liệu có ai giúp đỡ Hiếu không? Hải có thành công cứu vợ thoát khỏi nhà Trung? Hành động lấy điện thoại của Trung là vì Cương muốn tiền chuộc hay vì một mục đích nào khác?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 14 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (1/1) trên kênh VTV3.

Hạ Vy