Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 12 trên kênh VTV3: Mảnh ghép cuối cùng lộ diện?

Cập nhật: 09:44 | 25/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 12 phim "Hồ sơ cá sấu" Nguyệt và Hải mỗi người giữ một mảnh "hồ sơ cá sấu", họ cùng nhau đi tìm mảnh ghép còn lại.

Ở tập trước, Hải đã quyết định tìm tới thám tử tư Cương để nhờ tìm vợ. "Tôi chỉ cần vợ tôi trở về thôi, tất cả những thứ khác không quan trọng" - Hải đưa ra yêu cầu. Cương gác chân lên bàn, thái độ dửng dưng: "Đúng luật hay phá luật?". Trước câu hỏi của Hải, Cương nói: "Để lại thông tin, giờ này ngày mai quay lại".

Hải gửi con về quê, đồng thời tìm Quyết để tìm hiểu sự thật về hồ sơ cá sấu. Theo lời Quyết, hồ sơ cá sấu là thứ giúp Nguyệt có thể mua được căn chung cư với giá hời, giúp gia đình anh có cuộc sống trong mơ. Không những thế Quyết còn mắng Hải là kẻ lạnh lùng, từ trước tới nay chỉ biết ghen tuông, không bao giờ quan tâm, thấu hiểu được nỗi vất vả của vợ.

Quyết khẳng định, hồ sơ cá sấu: "Là thứ đang đẩy vợ cậu ra khỏi nhà đấy". "Tôi đang tìm hiểu, nhưng trước hết cậu hãy vì tình yêu và sự hy sinh của cô ấy, đưa cả nhà lánh đi một thời gian" - anh ta nói thêm.

4156-hosocasau2512b
Hải bị đàn em quả Tuấn Mỏ theo dõi sát sao

Tuy nhiên, đúng ở thời điểm mọi rắc rối còn chưa giải quyết xong thì bệnh của Quyết trở nặng. Anh rơi vào trạng thái hôn mê. Trước khi bất tỉnh, Quyết đã yêu cầu y tá chăm sóc mình liên hệ tìm gặp Hải.

Mở đầu đoạn trích tập 12 được phát sóng vào tối nay (25/12), tay chân của Tuấn Mỏ vô tình phát hiện Hải bước ra từ phòng hồ sơ, khi hỏi lại nhân viên thì cô này cho biết: "Anh Hải đang tìm hồ sơ về mỏ núi Hống anh ạ", đây là một dự án trước đây Tuấn từng tham gia. Hải đã bị Tuấn để mắt từ lâu nhưng có lẽ từ đây sẽ bị giám sát chặt chẽ hơn từng hành động.

4155-hosocasau2512a
Đàn em của Hải bị người của Tuấn Mỏ theo dõi?

Đàn em của Hải từ ngày khởi công đào trúng mộ của 3 người chôn chung đã bán tín bán nghi, không tin rằng đây là mộ của người xưa nên đã âm thầm lấy 3 mảnh xương gói ghém kỹ càng, có lẽ sắp tới anh ta sẽ gửi những mẫu xương này đi giám định. Tuy nhiên sau khi mang mấy mảnh xương kia về cuộc sống của anh có vẻ bị đảo lộn, đang ngủ thì thấy có bóng người chạy qua cửa, phải chăng có đang có người theo dõi anh và biết được chuyện anh sắp làm?

Ở diễn biến khác của tập phim, Trung dẫn Nguyệt đến phòng làm việc của Khánh "ma" để tìm mảnh hồ sơ còn lại. Tại đây, Nguyệt đã chỉ cho Trung biết về sự xuất hiện của chiếc camera: "Cái camera này luôn được mở khi sếp Khánh đi ra khỏi phòng và bị tắt đi khi sếp Khanh quay trở lại nhờ đó mà sếp có thể biết được mọi động tĩnh xảy ra ở trong phòng và ngược lại, không ai có thể biết ông ý làm gì ở trong."

4153-hosocasau2512
Nguyệt và Trung phát hiện bí mật đằng sau tường trong phòng của Khanh ma

Sau khi lục lọi hết các góc trong phòng, Nguyệt gõ ở tường mảng tường để xem bí ẩn có nằm ở phía sau không thì vô tình gõ trúng một khoảng tường trống. Nhìn thái độ của Trung ở thời điểm này đủ biết anh ta đang hy vọng tìm mảnh hồ sơ còn lại đến mức nào.

Liệu phía sau bức tường có ẩn chứa điều mà cả Nguyệt và Trung đang tìm? Người theo dõi đàn em của Hải phải chăng là tay chân của Tuấn Mỏ?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 12 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (25/12) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng