Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 11 trên kênh VTV3: Nguyệt gặp nguy hiểm

Cập nhật: 15:06 | 24/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 11 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" khi Nguyệt vẫn mất tích, con gái bị đe doạ, Hải tìm đến Cương để được giúp đỡ.

Mở đầu trích đoạn tập 11 được phát sóng vào tối nay (24/12), Nguyệt run sợ nghĩ lại cảnh đã bị Trung phản đòn khi kề dao vào cổ anh ta đòi mảnh ghép hồ sơ cá sấu. Trung đã lật ngược tình thế dồn Nguyệt vào chân tường và nói với Nguyệt: "Tính tôi thích bạo lực, và chúng ta còn rất nhiều thời gian". Sau đó Nguyệt đã gạt tay Trung bỏ chạy về phòng.

0526-hosocasau2412b

Hải mong chờ sẽ có thêm thông tin của vợ từ Quyết nhưng không may bệnh tình của Quyết nặng thêm và anh ta đã lịm đi. Hải hết cách đã tìm đến Cương với mong muốn tìm được Nguyệt. Cương là một người có tiếng trong thế giới ngầm, khi Cương hỏi Hải muốn giải quyết theo pháp luật hay không theo pháp luật. Nếu theo pháp luật thì làm tờ trình gửi công an, nếu không theo pháp luật thì để lại thông tin người cần tìm, hôm sau quay lại nhận kết quả.

0522-hosocasau2412

Trong một phân cảnh khác, Trung và Tuấn Mỏ lại có cuộc gặp gỡ. Tuy nhiên lần này Tuấn Mỏ có vẻ hạ bệ hơn khi chạy theo Trung để gửi quà chúc mừng về thăng tiến trong công việc của anh.

Trung vội vàng rời đi sau câu chúc của Tuấn Mỏ, Tuấn cũng không quên đặt câu hỏi "Em Nguyệt quậy à?" khiến thái độ của Trung thay đổi hẳn.

0524-hosocasau2412a

Liệu Cương có tìm ra manh mối của Nguyệt được cho Hải? Hải sẽ làm gì khi biết Tuấn liên quan đến sự mất tích của vợ mình?

Mời Quý vị và các bạn đón xem tập 11 bộ phim "Hồ sơ cá sấu" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (24/12) trên kênh VTV1.

Thu Uyên