Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 20: Ông Tín gặp chuyện

Cập nhật: 14:41 | 18/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 20 phim "Hãy nói lời yêu", bà Hoài lại dọa tử tự khiến Minh van xin, My và ông Tín vội chạy đến can ngăn. Cùng với đó, công trình đang xây dựng của công ty ông Tín bị đổ sập khiến hơn 10 công nhân bị thương.

Ở tập trước chủ yếu tập trung vào những mâu thuẫn đỉnh điểm của gia đình ông Tín, bà Hoài. Sau tất cả sự việc xảy ra, ông Tín quyết định xách vali ra khỏi nhà. Bà Hoài chạy theo để chì chiết ông Tín: "Bao nhiêu năm cuộc đời, mà giờ anh phải đi như một kẻ thất bại anh thấy có đáng không. Anh đừng mơ có được hạnh phúc khi anh làm người xung quanh đau khổ".

Khi thấy mẹ chì chiết, giày vò tinh thần bố, My đã có những lời bênh vực. Bà Hoài giận dữ tát My. Thấy vậy ông Tín kéo 2 con đi theo mình. Nhưng bà Hoài níu kéo, dọa dẫm con trai. Minh sợ sệt lên phòng theo lời mẹ. My không nỡ bỏ em ở lại với một bà mẹ áp đặt nên quyết định ở lại. Bà Hoài còn cố nói theo: "Bây giờ người mất tất cả không phải là tôi nữa mà chính là anh đấy".

3918-haynoiloiyeu1
Bà Hoài lại dọa tự tử

Không như bà Hoài nghĩ là ông Tín bỏ đi mang theo hết của cải, tiền bạc; ông chỉ xách vali gồm quần áo và sách. Khác với căn nhà biệt thự sang trọng mà ông xây dựng bằng mồ hôi, công sức của một doanh nhân thành đạt; ông Tín chọn thuê căn phòng cũ kỹ, đón những bữa ăn bằng các gói mì tôm sẵn. Ông Tín tâm sự với con, ông bỏ đi không có nghĩa là ly hôn mà để vợ mình không nhớ đến những chuyện tồi tệ đã xảy ra.

Ngoài tập trung vào mối quan hệ gia đình của ông Tín bà Hoài còn có các tình tiết về Lâm và My, hay Tú và anh bạn chủ quán cà phê - Duy. Tú xin được việc làm phụ bếp, đúng ngành cô đang học, cô trình bày với Duy để xin nghỉ việc. Với tình cảm sẵn có trong lòng Duy muốn Tú có thể làm chỗ mới nhưng vẫn đến quán ngủ thay vì tìm nơi trọ.

3916-haynoiloiyeu
My đến bệnh viện thăm Phan

Trích đoạn tập 20 được phát sóng vào tối nay (18/6), bà Hoài vẫn bảo thủ ép Minh phải đạt kết quả cao trong kỳ thi, thậm chí còn làm động thái để xe trường đến tận nhà đón đi thi chỉ vì muốn hàng xóm... lác mắt.

Nhưng cũng trong tập này xuất hiện cảnh bà Hoài lại dọa tử tự khiến Minh van xin, My và ông Tín vội chạy đến can ngăn.

Ngoài ra, phim còn diễn ra tình tiết My lên thành phố và xuất hiện bất ngờ trước mặt Phan. My vào viện thăm Phan, đẩy xe đưa anh đi dạo và bày tỏ: "Em ngưỡng mộ anh thật đấy, không phải ai cũng sẵn sàng mất đi một quả thận đâu".

3904-haynoiloiyeu
Công trình ông Tín làm việc xảy ra sự cố

Lâm nói rằng đó là mẹ của mình, có gì to tát đâu, mất mẹ mới là điều kinh khủng. "Em đừng có buồn, mặc dù bố mẹ em ly hôn nhưng ít ra vẫn có đủ cả bố và mẹ. Em cứ nghĩ đơn giản đây là một sự bắt đầu mới của cả gia đình em", Phan nói với My.

Câu chuyện tình cảm của Phan và My hứa hẹn sẽ có nhiều tiến triển trong tập này khi trong một cảnh quay được hé lộ, Phan còn lén nhìn My ngủ rồi đặt tay lên tay cô.

Ở một diễn biến khác, công ty của ông Tín bất ngờ gặp chuyện khi xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến nhiều người bị thương. Vốn đang mệt mỏi chuyện gia đình, nay lại xảy ra việc như vậy càng khiến ông Tín đau đầu, chán nản hơn.

Mối quan hệ của My và Phan đang dần có tiến triển? Bà Hoài sẽ còn chiêu trò gì để đưa các con 'vào tròng'?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 20 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 18/6 trên kênh VTV3.

Linh Linh