Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 18: Bình quay lại trả thù My?

Cập nhật: 14:42 | 11/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 18 phim "Hãy nói lời yêu", những tưởng dông bão đã qua nhưng My lại bất ngờ nhận tin nhắn đe dọa từ Bình.

Ở tập trước của bộ phim, cả ông Tín và My đều đến cầu xin Trâm rút đơn kiện, tha cho bà Hoài. Ông Tín phân tích với Trâm: "Nếu chúng ta không bắt đầu sai lầm thì không có thêm sai lầm khác. Đừng đổ lỗi nữa, đó là sự trả giá của chúng ta". Nhưng Trâm vẫn không định bãi nại nên My tìm đến gặp Trâm. Cô bày tỏ với người tình của bố và bày tỏ: "Tôi không có lý do gì để xin cho mẹ tôi cả. Nhưng vì bố tôi chị có thể tha cho mẹ tôi được không. Nếu như chị làm tới cùng, thì bố tôi sẽ là người ân hận và giày vò, chị có sung sướng không?".

My quỳ xuống xin lỗi Trâm thay mẹ mình, cô muốn cứu mẹ khỏi tù tội. Nhưng Trâm vẫn không mủi lòng: "Tại sao lại phải tha, lý do là gì. Đừng có mang bệnh ra đây để bao biện cho sự độc ác của cô ta. Thậm chí tôi còn muốn cô ta mục xương trong tù cơ".

4003-haynoiloiyeu1
Bà Hoài được ra tù và tiếp tục đay nghiến chồng mình

Cũng trong tập này, chị của Trâm đã xuất hiện khi cô đang đau khổ nhất. Dẫu cho Trâm có lý giải cô làm tất cả vì tình yêu với ông Tín nên không thể là có tội. "Em có bao giờ đặt địa vị mình vào vợ con anh ta không. Anh ta cũng đã từng yêu vợ mình, vì có yêu họ mới cưới cùng nhau sinh con đẻ cái. Yêu một người có gia đình rồi cũng không có lỗi, nhưng nếu vì nhân danh tình yêu để phá hỏng một gia đình thì là không chấp nhận được. Là người thứ 3 dù cho bất cứ lý do gì cũng không bao giờ là đúng cả" – chị gái của Trâm khuyên nhủ cô.

Trích đoạn tập 18 được phát sóng vào tối nay (11/6), hé lộ cảnh bà Hoài đối thoại với ông Tín. Trong đó, bà có nhắc đến chuyện Trâm đã làm đơn bãi nại sau vụ sảy thai. Tuy nhiên, thái độ của bà Hoài với chồng vẫn còn rất hằn học. Bầu không khí trong gia đình My chẳng có vẻ gì là cải thiện.

Khi ông Tín nói rằng mình và Trâm đã kết thúc thì bà Hoài tuyên bố: "Kết thúc? Có chết tôi cũng không tin!".

4001-haynoiloiyeu
Sự áp đặt ấy khiến những đứa con của bà thấy cô đơn ngay trong chính ngôi nhà của mình

"Nó xin bãi nại cho tôi chẳng qua là để chứng tỏ cho anh thấy nó là người tử tế. Trên đời này bệnh nhất là cái lũ tiểu tam, thế mà lúc nào cũng ra vẻ cao sang, hy sinh vì người mình yêu. Buồn nôn!".

Nghe những lời bà Hoài nói, ông Tín chỉ nhìn vợ bằng ánh mắt mệt mỏi lẫn đôi chút sợ hãi. Ông van nài vợ mình đừng bao giờ nhắc tới chuyện này nữa thì bà Hoài tuyên bố: "Không! Tôi sẽ viết giấy nhớ dán khắp nhà để không bao giờ anh quên được chuyện này, và để cho các con anh ghi nhớ điều tồi tệ nhất mà bố nó đã làm".

Ở diễn biến khác của tập phim, khi My đang ở nhà, cô nhận được tin nhắn của tình cũ. Bình cảnh cáo My: "Vì những gì mẹ mày đã làm với tao, tao sẽ không để yên cho gia đình mày đâu!".

4006-haynoiloiyeu
My hoảng hốt khi nhận được tin nhắn từ Bình

Xem ra mối oan oan tương báo của Bình và gia đình My còn rất nặng. Ở những tập trước, chuyện ông Tín ngoại tình đã bị tung lên mạng khiến bà Hoài mất mặt với hàng xóm, đồng nghiệp. Chuyện này có lẽ cũng do Bình làm để trả thù. Tuy nhiên hắn vẫn chưa dừng lại.

Liệu sắp tới, Bình còn gây ra chuyện gì nữa? My có nói với bố mẹ về tin nhắn đe dọa của Bình? Gia đình My sẽ tiếp tục gặp sóng gió gì?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 18 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 11/6 trên kênh VTV3.

Thu Uyên