Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 17 trên kênh VTV3

Cập nhật: 14:39 | 10/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 17 phim "Hãy nói lời yêu", mặc dù đã xuống nước xin Trâm tha cho mẹ mình nhưng My lại nhận về những lời nói khó nghe từ cô "tiểu tam".

Trích đoạn tập 17 được phát sóng vào tối nay (10/6), sau khi đẩy ngã nhân tình của chồng - Trâm dẫn đến sảy thai, bà Hoài bị công an bắt do cô ta kiện. Đau lòng nhìn mẹ lâm cảnh tù tội, My không thể đứng yên mà không làm gì. My nghĩ có thể thương lượng với Trâm nên đến gặp cô ta. Lấy lý do mẹ mình có vấn đề về thần kinh, My mong Trâm rút đơn kiện. My gạt bỏ sĩ diện mà nói: "Tôi xin chị tha cho mẹ tôi".

Trâm hỏi lại: "Tại sao lại phải tha? Lý do là gì?". My chưa kịp nói thì Tú đỡ lời: "Cô Hoài có vấn đề về thần kinh nên mong chị...". Trâm nổi cáu: "Thần kinh á? Đừng có mang bệnh tâm thần ra đây để mà bao biện cho hành động độc ác của mụ ta. Tôi không bao giờ tha thứ, thậm chí tôi còn muốn mụ ta mục xương trong tù".

3552-haynoiloiyeu
My cùng Tú đến cầu xin Trâm rút đơn kiện mẹ mình

Khi My nói không chỉ mẹ mình có lỗi bởi nếu Trâm và bố mình không làm điều sai trái thì không nên cơ sự. Điều này càng làm cho Trâm bực bội: "Im đi! Cô đừng đổ lỗi cho tôi. Tôi cũng là con người. Tôi có người yêu người muốn yêu. Cô từng yêu người có gia đình cơ mà? Tại sao cô không hiểu cho tôi".

Biết không thể khiến Trâm rút đơn kiện, Tú đành kéo My rời đi: "Thôi, cái loại người như này không cần nói thêm gì nữa".

3556-haynoiloiyeu2
Tú tỏ ra ngại ngùng khi ở chung với Duy

Ở diễn biến khác, không rõ lý do gì khiến Tú và Duy cùng nhau vào nhà nghỉ và thuê cùng một phòng. Khi bước vào phòng, Tú đã có phần ngại và định đi thuê phòng riêng. Tuy nhiên, Duy đã ngăn cản và lấy lý do là tốn kém. Anh cũng trấn an Tú thêm: "Đây có phải lần đầu tiên anh thấy em ngủ đâu. Em ngủ ở quán anh mãi sao em không ngại?".

Về phía mẹ Phan, bà đã đồng ý để con trai ghép thận và tiến hành phẫu thuật. Khi hai mẹ con được đẩy vào phòng phẫu thuật, Phan vui vẻ nhìn mẹ và động viên: "Hẹn gặp lại mẹ".

3554-haynoiloiyeu1
Mẹ con Phan chào nhau trước khi vào phòng phẫu thuật

Kết quả cuộc phẫu thuật của Phan và mẹ sẽ ra sao? Trước thái độ kiên quyết của Trâm, My và gia đình sẽ xử lý thế nào để cứu được bà Hoài? Sẽ có câu chuyện thú vị nào khi Duy và Tú cùng chung một phòng nghỉ?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 17 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 10/6 trên kênh VTV3.

Hạ Vy