Trực tiếp phim Hãy nói lời yêu tập 14 trên kênh VTV3

Cập nhật: 15:05 | 28/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 14 phim "Hãy nói lời yêu", từ hành động của Duy, Phan nhận ra ngay tình ý của Duy với Tú. Khi được Duy hỏi về My, Phan lại đưa ra câu trả lời bất ngờ.

Trích đoạn tập 14 được phát sóng vào tối nay (28/5), My và Tú lại có một trận nhậu say bí tỉ. Duy tỏ ra quan tâm đặc biệt tới cô nhân viên khi đi tìm Tú về giữa đêm.

Đến nhà My, trước sự chứng kiến của Phan, Duy nghe được những lời nói xấu của Tú về mình: "Đến con chó còn sướng hơn tao. Nó còn được chải lông, được chủ dắt đi chơi, được ăn mặc đẹp. Còn tao thì sao, chủ lúc nào cũng chỉ bắt tao làm thôi".

0224-haynoiloiyeu
My và Tú lại có trận say bí tỉ

Nghe vậy, Phan hài hước trêu Duy: "Bóc lột nó, ngay cả trong cơn say nó còn ám ảnh thế này cơ mà. Thế mà đòi tán nó". Tuy nhiên, Duy đã phủ nhận việc theo đuổi Tú: "Ai bảo chú là anh tán Tú đấy? Thế chú thì sao?". Trước câu hỏi bất ngờ của Duy, Phan ngập ngừng đáp: "Điên à. Tôi không thích con gái".

Cũng trong tập này, sự áp đặt của bà Hoài cũng làm Minh khốn khổ. Khi Minh hỏi về chuyện chị gái, bà Hoài nói Hoàng My ổn và dặn con trai không cần quan tâm, chỉ lo chuyện học. "Việc của con bây giờ mà ôn thi thôi, nếu mà kỳ thi quốc gia sắp tới con đứng thứ nhất thì cầm chắc suất vào thẳng Đại học Y", bà nói. Khi Minh kể ý định muốn vào trường khác thì Hoài hỏi: "Sao lại trường khác, mẹ đã nộp hồ sơ cho con rồi cơ mà".

0226-haynoiloiyeu1
Minh bị mẹ áp đặt vào trường Đại học

Ở diễn biến khác của tập phim, vì quá bức xúc với việc làm của vợ, ông Tín nói: "Nói gì thì nói, tôi cũng cần chút mặt mũi để làm ăn. Cô định chặn đường sống của cả nhà đấy à?". Tuy nhiên bà Hoài vẫn cãi: "Tôi không điên mà mang chuyện gia đình mình lên mạng xã hội thế này". Ông Tín cố dồn vợ để bà Hoài thừa nhận chuyện đăng bài trên mạng nói Bình là tên lừa đảo, My chỉ là nạn nhân. Tuy nhiên bà Hoài vẫn một mực cãi: "Không! Muốn giấu còn chẳng được!".

0228-haynoiloiyeu2
Ông Tín nói lý do ngoại tình

"Cô thấy chưa? Cô cứ rầm rộ chuyện cái My lên thì người ta sẽ đào xới chuyện nhà cô thôi. Mà tôi nói thật, chẳng hay ho gì mang chuyện nhà mình phơi đầy lên mạng cả đâu", ông Tín nói. Nhưng bà Hoài vẫn cố phản bác chồng: "Bây giờ anh lại định đổ lỗi lên đầu tôi đấy à? Nếu như anh không ngoại tình thì đâu có những chuyện như thế này. Lỗi là do anh hết đấy hiểu chưa?". Không thể chịu nổi, ông Tín bật lại và Hoài: "Cô thôi đổ lỗi cho người khác đi, đừng lấy lỗi lầm của người khác làm bình phong. Tôi nói thật, cô xem lại mình đi, cô có thế nào thì tôi mới ngoại tình chứ".

Bà Hoài sẽ phản ứng như thế nào khi ông Tín nói vì mình mà chồng ngoại tình? Minh có dám cãi lời mẹ?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 14 phim "Hãy nói lời yêu" vào lúc 21h40 ngày 28/5 trên kênh VTV3.

Hạ Vy