Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 49 trên kênh HTV2

Cập nhật: 09:29 | 05/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 Bảo Châu bị vu oan và có nguy cơ phải vào tù do tội ác của Minh Hòa - người chị em song sinh của cô gây ra.

Sau khi tỉnh lại, bà Quỳnh lập tức yêu cầu báo công an, tố con gái ruột là Bảo Châu là kẻ đã hành hung muốn lấy mạng mình. Trong thời gian bà Quỳnh bị hành hung, Bảo Châu không có chứng cứ ngoại phạm. Cô trở thành đối tượng tình nghi, bị tạm giữ để điều tra.

2659-gaonepgaote510

Dù Bảo Minh đến tìm bà Quỳnh hỏi cho ra lẽ nhưng bà vẫn một hai khẳng định Bảo Châu là kẻ đã ra tay hại mình. Thực ra, người bà Quỳnh gặp là Minh Hòa - chị em song sinh với Bảo Châu, cũng là con gái ruột của bà đã bị ông Hải tráo với Bảo Minh - con trai bà Hương năm xưa.

Trong ngày xảy ra sự việc, Minh Hòa có sử dụng thuốc trong quán bar và bị bà Quỳnh bắt gặp, tưởng là Bảo Châu nên tống tiền con gái. Nào ngờ vừa nghe bà Quỳnh dọa báo công an, Minh Hòa đã ra tay đánh bà bất tỉnh.

2701-gaonepgaote510a

Khi công an vào cuộc điều tra, Minh Hòa âm thầm theo dõi từ xa và bất ngờ khi trên đời có người giống mình như đúc. Với tiền tài và thế lực của mình, cô lệnh cho nhân viên ở quán bar xác nhận người đến gây sự hôm đó là Bảo Châu.

Nhờ sự can thiệp của luật sư mà Bảo Châu tạm thời được bảo lãnh ra ngoài. Cô đến gặp mẹ một lần nữa để xác nhận nguyên nhân bà vu khống mình, nhưng bà Quỳnh khăng khăng sẽ tống Bảo Châu vào tù.

2721-gaonepgaote510c

Vì muốn cứu người yêu khỏi vòng lao lý, Kim Sơn ra điều kiện rằng anh sẽ trả tiền để bà Quỳnh thay đổi lời khai. Nhưng bà Quỳnh xảo quyệt đã ghi âm lại toàn bộ lời nói của Kim Sơn làm bằng chứng chứng minh Bảo Châu định dùng tiền chạy tội.

Tận mắt chứng kiến bà Quỳnh rắp tâm đưa con gái ruột vào tù, Kim Sơn và Thủy Tiên sửng sốt không nói nên lời, còn chị em Bảo Châu - Bảo Minh có lẽ cũng cảm thấy không còn gì đáng để trông đợi vào người mẹ vô tình này nữa.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 49 được phát sóng vào tối nay (5/10) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Minh Phương