Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 45 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:59 | 23/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 cơn ác mộng của Bảo Anh bắt đầu ngay sau ngày cưới khi Đông Quân để lộ con người thật là ghen vô cớ sau vỏ bọc soái ca lịch lãm, si tình.

Bảo Anh và Đông Quân gấp rút chuẩn bị đám cưới nhưng vẫn khiến gia đình lo lắng. Sự thật là cô vẫn chưa kể hết với gia đình Đông Quân về cha mẹ ruột của mình. Bảo Anh hé lộ lý do kết hôn là vì cảm kích hơn là vì tình yêu.

5748-gaonepgaote239
Ông Hải xin được ôm con gái trước ngày cưới

Ông Hải bất ngờ đem quà cưới tới tặng Bảo Anh và năn nỉ được ôm con gái một lần. Tuy nhiên ông Hải đã chủ động nói rằng mình bận không thể tới dự đám cưới. Thật ra, trước đó ông Hải đã chạm mặt Đông Quân và bị con rể mạt sát cấm xuất hiện. Đông Quân lộ thái độ lạnh lùng, không thèm nhìn mặt cha vợ tương lai. Anh mạt sát ông Hải xuất hiện làm gì để con gái chịu khổ: "Ai lại muốn ngồi ngang hàng với 1 thằng cha bán bánh giò chứ?".

Cuối cùng thì hôn lễ của Đông Quân - Bảo Anh diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên ngay ngày đầu tiên làm vợ chồng, Đông Quân lộ rõ bản chất “cuồng ghen”. Bảo Anh chỉ trò chuyện với một người đàn ông hỏi đường nhưng lại bị chồng ghen điên cuồng và ra tay đánh. Ẩn dưới vỏ bọc là một soái ca, Đông Quân thực ra là một kẻ hung bạo, có tâm lý bất thường, vì vết thương lòng do tình cũ gây ra mà luôn ghen tuông vô cớ.

5753-gaonepgaote239b
Đông Quân lộ bản chất thật

Ở diễn biến khác, Bảo Trâm thẫn thờ như người mất hồn sau khi vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Còn chồng cô - Thiên Long đã lén lút giấu vợ mua nhà riêng, hí hửng mời mẹ và chị ruột đến xem nhà mới. Nhờ nghe được cuộc trò chuyện điện thoại của chồng, Bảo Trâm mới biết được địa chỉ căn nhà.

5751-gaonepgaote239a
Bảo Trâm phát hiện chồng lén mua nhà mới

Tại cơ ngơi mới, Thiên Long khoe với mẹ và chị rằng mình làm ăn riêng nên có tiền mua được căn nhà mới và anh hứa chắc sẽ đón mẹ và chị lên sống chung. Ngay lúc này Bảo Trâm xuất hiện. Thiên Long trách ngược vợ đã rình mò, theo dõi mình. Mẹ và chị của Thiên Long thậm chí còn thể hiện thái độ bức xúc muốn anh bỏ vợ sớm.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 45 được phát sóng vào tối nay (23/9) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Linh Linh