Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 44 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:20 | 22/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Bảo Anh đau đầu khi bị mẹ ruột tống tiền và anh rể tung chiêu phá phách khi biết tin cô làm đám cưới với chồng giàu.

Trong tập 43, Bảo Anh và Đông Quân gấp rút lên kế hoạch để hai gia đình gặp gỡ và chuẩn bị đám cưới. Bà Hạ Lan muốn nghe ý kiến của Bảo Anh về việc có nên để cho cha mẹ ruột có mặt trong ngày cưới. Chị em Bảo Trâm và Bảo Châu đều không muốn có sự xuất hiện của người mẹ tham tiền và ông Hải.

1628-gaonepgaote229b
Bà Quỳnh tống tiền con gái ngay trước đám cưới

Hơn nữa, cả 4 chị em đều lo lắng gia đình nhà trai sẽ không thích nếu biết rằng Bảo Anh có người cha bán bánh giò, người mẹ chuyên "đào mỏ" từ con cái. Bà Quỳnh đe dọa các con nếu không đưa tiền bịt miệng bà sẽ “quậy” đám cưới, khiến Bảo Anh bẽ mặt trước mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên Bảo Anh thách thức mẹ thích làm gì thì làm và cho biết rằng gia đình chồng chưa cưới từ lâu đã tường tận về hoàn cảnh của mình. Hết cách, bà Quỳnh đành hậm hực bỏ đi.

1630-gaonepgaote229c
Ông Hải bẽ mặt trước thông gia

Bảo Anh khẳng định với cả nhà rằng cô sẽ không che giấu Đông Quân về hoàn cảnh gia đình mình, đồng thời tin tưởng chồng tương lai sẽ không chê cha vợ nghèo khó.

Kẻ tung tin cho bà Quỳnh đến làm loạn chính là Thiên Long, nhằm phá bĩnh ngày vui của sếp tổng để trả thù. Ngay lúc hai gia đình vừa chào hỏi nhau thì Thiên Long mời công an tới, tố ông Hải lấy trộm vàng của mình. Ông Hải bất ngờ vì bị vu oan. Để chữa cháy, Bảo Trâm vội đứng ra thừa nhận mình đã cất số vàng của chồng và mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Thiên Long nhanh chóng kể lại quá khứ cờ bạc, bê tha của ông Hải trước mặt mọi người khiến mẹ Đông Quân liền bỏ về, không chấp nhận làm thông gia với ông Hải.

Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 44 trên kênh HTV2
Mẹ Đông Quân bỏ về khi biết tin ông Hải bị công an đến "hỏi thăm"

Mặc dù vậy, Đông Quân và Bảo Anh vẫn quyết định sẽ nắm tay nhau để chuẩn bị cho đám cưới.

1632-gaonepgaote229d
Dù bị phản đổi nhưng Bảo Anh và Đông Quân vẫn quyết định tổ chức đám cưới

Mặt khác, tại công ty, Đông Quân đuổi thẳng cổ Thiên Long khi gã "bắt quàng" là anh em cột chèo với sếp tổng. Chứng kiến chuyện này, Minh Thảo liền châm dầu vào lửa để được xem kịch vui, khiêu khích Thiên Long phá đám cưới trả đũa em rể vợ.

Không lâu trước ngày cưới, Bảo Anh hẹn gặp Chí Dũng. Trong quá khứ cả 2 đã cùng trải qua 1 đoạn tình cảm, vì chuyện Bảo Minh bỏ nhà đi theo Chí Dũng mà chia tay. Biết người yêu cũ vẫn còn day dứt, Bảo Anh mong Chí Dũng hãy quên đi tất cả những chuyện đã qua.

1625-gaonepgaote229
Bảo Anh gặp Chí Dũng trước ngày đám cưới

Tuy nhiên, Bảo Anh không biết rằng trong vụ cô bị bắt cóc, Chí Dũng đã chấp nhận làm 1 phi vụ nguy hiểm đến tính mạng giùm đại ca để đổi lại điều kiện đại ca phải giúp cứu Bảo Anh. Anh vẫn âm thầm yêu cô.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 44 được phát sóng vào tối nay (22/9) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên