Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 25 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:16 | 10/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, Đông Quân đến công ty đưa đơn từ chức và khẳng định yêu Bảo Anh chứ không hề xem cô là vật thế thân vì có diện mạo giống với vợ cũ.

Tập 24 phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2, sau ca phẫu thuật không thành công như mong đợi, bà Hạ Lan bị hôn mê sâu, khiến cả nhà lo lắng. Sau bao năm lang bạt có nhà không dám về, giờ đây ông Hải chỉ dám lén lút đến bệnh viện thăm bà Hạ Lan.

1400 gaonepgaote108
Ông Hải quỳ gối khóc ăn năn bên giường bệnh của mẹ

Lúc đầu Bảo Trâm còn phản đối vì cho rằng bà nội không muốn gặp cha mình, nhưng bà Cúc cho biết ở dưới gối ngủ của nội cô luôn có ảnh của ông Hải thì Bảo Trâm mới đồng ý.

Sau đó cả hai chứng kiến cảnh người đàn ông đầu 2 thứ tóc quỳ bên giường bệnh của mẹ, nức nở những giọt nước mắt ăn năn muộn màng.

Trong một diễn biến khác, mẹ Đông Quân cho người điều tra lý lịch Bảo Anh. Ngoài ra, bà còn gặp Bảo Anh và dùng tiền để ép buộc cô rời xa con trai mình nếu không sẽ tìm đến gia đình của cô. Bảo Anh gặp Đông Quân, nói rằng cô không muốn tiếp tục gặp gỡ anh.

1402 gaonepgaote108a
Đông Quân từ bỏ công ty để bảo vệ tình yêu

Mẹ Đông Quân cũng yêu cầu con trai nếu tiếp tục quen Bảo Anh anh sẽ bị lấy lại quyền quản lý công ty. Trước hành động quá đáng của mẹ, Đông Quân đến công ty đưa đơn từ chức và khẳng định yêu Bảo Anh chứ không hề xem cô là vật thế thân vì có diện mạo giống với vợ cũ.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 25 được phát sóng vào tối nay (10/8) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Hạ Vy