Đừng bắt em phải quên tập 29: Cái kết dành cho Linh "tiểu tam"

Cập nhật: 09:36 | 23/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 29 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", phát hiện ra tất cả những trò bẩn thỉu của Linh, Luân điên tiết bóp cổ tiểu tam.

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 29 được phát sóng vào tối nay (23/7), ông Luân phát hiện ra việc Linh cấu kết với Dũng để phá hoại việc làm ăn của công ty, sự nghiệp của mình. Ông Luân cho rằng, mình đã quá tin tưởng Linh, Dũng nên không đề phòng. Thế nhưng theo Linh: "Đó là cái giá phải trả cho một người đàn ông đã coi thường tình cảm của phụ nữ".

Luân tìm đến nhà Linh trút giận và không ngại ngần buông lời sỉ vả tiểu tam: "Cô là một con đàn bà dã tâm, khốn nạn nhất mà tôi được biết".

3421 dungbatemphaiquen237a
Linh vui mừng khi sự nghiệp, hạnh phúc của Luân tan vỡ

Linh vẫn tiếp tục trêu tức Luân bằng những lời xúc phạm anh và Ngân. "Anh nói ai? anh bảo ai đê tiện? ai dã tâm? hay anh nói chính con Ngân nhà anh? Con Ngân mới là con đê tiện dã tâm. Chỉ có anh là thằng ngu, nó cắm cho cái sừng to tướng trên đầu mà vẫn bênh nó chằm chặp. Tôi không im. Tôi ghét nó đấy. Tôi muốn nó đau khổ. Tôi muốn nó chết. Anh làm gì được tôi". Không chịu được nữa, Luân hét lên: "Không ai có quyền động đến gia đình tao" và bóp cổ Linh.

Cũng trong tập này, biết không thể cứu vãn hôn nhân khi việc làm ăn thất bại vì Linh chọc phá, Luân quyết định gặp Ngân đưa đơn ly dị. "Tốt nhất là chúng ta nên chấm dứt tại đây. Anh vừa qua công chứng từ chối quyền sở hữu căn nhà ấy từ mấy tháng trước. Vì vậy hai mẹ con em toàn quyền dọn đến căn nhà đấy. Còn anh, sắp tới anh sẽ chuyển thị trường vào phía Nam nên chắc ít có ở Hà Nội". Khi Ngân đề nghị bán căn nhà của gia đình để cứu công ty, Luân nói: "Anh không có quyền bán đi căn nhà đấy. Căn nhà ấy là mồ hôi công sức của chúng ta, em phải giữ lại cho con. Anh chỉ có một đề nghị như vậy thôi".

3416 dungbatemphaiquen237
Luân viết đơn ly hôn với Ngân

Ở diễn biến khác, bà Hoa tiếp tục phản đối chuyện tình cảm giữa con trai và Ngọc. Trong cuộc nói chuyện với con, bà Hoa tuyên bố: “Không bao giờ mẹ chấp nhận con Ngọc về làm dâu nhà này. Rồi cuộc sống của anh sẽ không đâu vào đâu cả.

"Liệu anh có đủ sức chạy theo một tỉ thứ việc cho mẹ con nhà họ không. Hết mẹ lại đến con. Chuyện của mẹ cái Ngọc ngày xưa với gia đình nhà này, mẹ không chấp nữa. Nhưng, yêu một đứa như vậy, gia đình có vấn đề, bố ở một nơi, mẹ ở một nơi thì hay không? Chưa kể, vài ba bữa nữa đem nhau ra tòa ly hôn. Anh thử nghĩ xem, con cái nhà đấy tâm sinh lý có bình thường hay không” - bà Hoa bày tỏ.

3417 dungbatemphaiquen237a
Mẹ Duy gây sức ép để anh bỏ Ngọc

Duy sẽ làm gì để bảo vệ tình yêu với Ngọc mà không phật ý mẹ? Ngân có đồng ý ký đơn ly hôn? Linh sẽ nhận sự trừng trị thích đáng?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 29 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối 23/7 trên kênh VTV3.

Minh Phương