Đừng bắt em phải quên tập 28: Ngọc phát hiện ra bí mật động trời?

Cập nhật: 09:11 | 22/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 28 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", trong lúc rủ mẹ đi ăn cùng bố, Ngọc sốc nặng khi phát hiện ra bố ngoại tình cùng với cô Linh.

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 28 được phát sóng vào tối nay (22/7), Ngọc tiếp tục làm cầu nối để bố mẹ quay lại với nhau. Cô đến gặp Ngân thuyết phục để cả ba người cùng đi ăn. "Chắc hai hôm nay bố không có bữa ăn nào tử tế đâu, mẹ xem ảnh con gửi cho mẹ đấy ạ, nhìn mặt bố sọp hẳn đi. Mẹ, rủ bố đi ăn cùng nhé". Tuy nhiên Ngân nhất quyết từ chối, chỉ đồng ý đi ăn với con gái. Ngọc định lấy điện thoại của mẹ để nhắn tin cho bố nhưng choáng váng khi thấy hình ảnh Luân ngủ với Linh.

0919 dungbatemphaiquen227a
Ngọc đến năn nỉ mẹ đi ăn cùng bố

Còn Ngân, cô đã đồng ý cho Duy yêu Ngọc. Sau khi Vũ ra viện, Ngân gặp lại anh để nói chuyện và chủ đề chỉ xoay quanh 2 đứa trẻ. "Duy thật may mắn có được Ngọc. Con bé rất ngoan ngoãn và cá tính, đặc biệt có nhiều nét giống em hồi trẻ. Cảm ơn em đã đồng ý cho hai đứa đến với nhau", Vũ nói.

Ngân đáp: "Lúc đầu em cũng rất lo lắng, tính khí của Ngọc còn trẻ con, Duy lại quá chững chạc. Nhưng lo lắng của em đều vô ích. Thời gian vừa rồi tâm trạng của Ngọc không tốt lắm, chính Duy lại là chỗ dựa tinh thần cho con bé".

0920 dungbatemphaiquen227b
Ngọc và Vũ nói chuyện về tình cảm của Duy với Ngọc

Ở diễn biến khác của tập phim, Linh tiểu tam đã nhờ Dũng trợ lý làm tay trong cho mình. Nắm được điểm yếu của Luân, Linh chốt hạ với Dũng: "Chỉ cần anh Luân cần tiền của chị thì anh Luân sẽ thuộc về chị" với mục đích khiến tay trợ lý này phản bội lại cấp trên, tiếp tay cho Linh làm chuyện xằng bậy. Hiểu ý Linh muốn mình phản bội Luân, Dũng lập tức từ chối: "Xin lỗi chị, việc này em không làm được". Linh tìm cách thuyết phục Dũng: "Chị biết là em sẽ phản ứng như thế. Nhưng Dũng này, chị hỏi thật, sau bao năm em đi cùng anh Luân em có được thứ gì? Những thứ đó có xứng đáng với công sức em bỏ ra không?".

0917 dungbatemphaiquen227
Linh dùng tiền để mua chuộc Dũng

Dũng có vì tiền mà theo Linh phản bội Luân? Ngọc sẽ làm gì khi thần tượng của mình là bố hoàn toàn sụp đổ? Ngân có cho Luân cơ hội quay lại?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 28 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối 22/7 trên kênh VTV3.

Minh Phương