Trực tiếp phim Đừng bắt em phải quên tập 27 trên kênh VTV3: Linh mắc bênh nan y?

Cập nhật: 09:57 | 17/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 27 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", khi bị Luân đối xử phũ phàng, Linh liền dọa chấm dứt hợp đồng, giả bệnh để níu kéo anh.

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 26, Linh tìm mọi cách để tiếp tục chiếm được Luân nhưng đổi lại chỉ là thái độ lạnh nhạt của người đàn ông đã có gia đình này.

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 27 lên sóng tối nay (17/7), quá đau đớn vì Ngân bỏ đi, Luân càng muốn xa lánh Linh và không ngần ngại cự tuyệt tiểu tam. "Anh nhìn thấy em mà khó chịu, em sẽ ngừng hợp tác", Linh dọa.

Trực tiếp phim Đừng bắt em phải quên tập 27 trên kênh VTV3: Linh mắc bênh nan y?
Luân cực phũ với "em gái mưa"

Tuy nhiên Luân tỏ ra bất cần: "Tùy em, em là người có khả năng điều khiển mọi việc theo ý mình cho nên thấy thế nào có lợi thì làm thôi". Phản ứng này khiến tiểu tam sốc đến nỗi phát bệnh.

5453 dungbatemphaiquen177c
Linh giả bệnh để níu kéo Luân

Cũng trong tập này, Ngọc về nhà tìm gặp bố, chỉ mấy ngày thôi nhưng thần sắc của bố Ngọc đã thay đổi hoàn toàn. Thương bố, không cầm nổi nước mắt Ngọc đã hỏi "Vì sao mẹ thì mất ngủ, bố thì tiều tụy thế này, tại sao hai người lại làm khổ nhau như thế?". Không biết phải trả lời con gái thế nào, Luân chỉ nhận hết mọi lỗi sai về mình, rằng không hẳn mọi lỗi lầm xuất phát từ Linh mà là ở anh, anh có lỗi với cả người bạn thân đã khuất.

5454 dungbatemphaiquen177d
Ngọc tâm sự với bố vì mẹ bỏ nhà ra đi

Ở diễn biến khác của tập phim, đôi trẻ Duy - Ngọc, tình cảm của cả hai tiến triển rất tốt, mẹ Duy mặc dù không ưng Ngọc nhưng cũng không quá gay gắt như trước, đặc biệt khi bà Hoa biết được chuyện gia đình Ngân đã mỗi người một nơi sau khi Vũ và bà Dịu liên tục làm phiền họ, rằng Ngọc không có lỗi nhưng phải hứng chịu hậu quả rất nặng nề.

Duy an ủi và dỗ dành Ngọc để giúp cô nàng vui vẻ trở lại: "Một cốc kem sẽ làm em hạ hỏa, ok?". Tuy nhiên điều này vẫn không khiến Ngọc vui. "Mẹ em nói đúng, anh cũng chỉ coi em là đứa trẻ con thôi". Bất giác Ngọc ôm Duy từ sau lưng và muốn người yêu hứa sau này dù cho bất cứ điều gì xảy ra cũng không được giấu cô.

5450 dungbatemphaiquen177a
Cử chỉ ngọt ngào Ngọc dành cho Duy

Còn về phía gia đình Ngọc, Ngân đã không ngăn cản đôi trẻ và bắt đầu có cảm tình với Duy vì biết anh là người chín chắn và rất yêu thương Ngọc.

Luân sau khi Ngân và Ngọc chuyển ra ngoài cũng đã nhiều lần đến tìm vợ tại cửa hàng nhưng không gặp. Khi gặp được rồi anh tha thiết mong vợ quay trở về, Luân ngỏ ý để hai mẹ con về nhà ở còn anh sẽ đến ở công ty. Tuy nhiên Ngân đã từ chối và cho rằng thời gian này ở đâu không quan trọng, quan trọng là mỗi người có không gian riêng để nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình.

5451 dungbatemphaiquen177b
Luân tìm vợ ngay sau khi cô bỏ nhà đi

Liệu Linh có chịu buông tha Luân? Mối quan hệ giữa Ngân và Luân sẽ ra sao? Tình cảm của cặp Duy - Ngọc liệu còn có biến cố gì?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 27 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối 17/7 trên kênh VTV3.

Thu Uyên