Trực tiếp phim Đừng bắt em phải quên tập 26 trên kênh VTV3: Ngân và Luân quyết định ly thân?

Cập nhật: 09:52 | 16/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 26 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", vì cảm thấy Luân không tin tưởng mình, Ngân đề nghị rằng họ nên chia tay nhau một thời gian.

Phim "Đừng bắt em phải quên" tập 26 được phát sóng vào tối nay, Ngân và Luân kỷ niệm ngày cưới nhưng họ không hề vui vẻ. Ngân biết chuyện Luân thuê thám tử theo dõi mình và cô đề nghị với Luân, họ nên chia tay nhau một thời gian.

Dù đã phạm sai lầm, đã đi quá giới hạn với Linh nhưng Luân khẳng định với Ngân anh chưa từng nghĩ tới chuyện này. Luân vẫn một mực phản đối việc chia tay Ngân.

5010 dungbatemphaiquen167b
Ngân lặng người và đề nghị chia tay với Luân
5011 dungbatemphaiquen167c

Biết Linh đã nhúng tay vào mọi chuyện và ngày càng lộ rõ tâm địa, lần đầu tiên Luân đã phản ứng mạnh. "Chính cô đã phá hoại gia đình tôi. Cô cút đi, tôi không muốn nhìn thấy bộ mặt giả dối của cô nữa, đi đi", Luân nói trong sự ngỡ ngàng của Linh.

Mang chuyện mình bị Ngân tát ra kể với chị bạn, Linh không những không nhận được sự an ủi mà còn bị mắng lại. "Tao mà là Ngân tao cũng tát. Mày dồn vợ người ta đến bước đường ấy, bị tát là hơi muộn đấy".

Cũng trong tập này, Ngân quyết định đi khỏi nhà và cô giải thích với con gái rằng: "Bố con không còn tin mẹ nữa". Khi Ngọc hỏi có phải vì cô Linh không, vì sao mọi chuyện lại tồi tệ như vậy? Ngân nhận lỗi về mình và thừa nhận với con gái rằng: "Mặt hồ yên ả không có nghĩa là không có sóng lớn".

5007 dungbatemphaiquen167
Ngân quyết định ra khỏi nhà một thời gian

Ở diễn biến khác của tập phim, khi hẹn Duy ra ngoài, Ngọc tâm sự với anh rằng: "Em sợ, em sẽ không thể làm gì khiến bố mẹ em quay trở về với nhau". An ủi Ngọc: "Ngọc này, bây giờ em cứ hiểu rằng bố mẹ em cần thời gian, cần thời gian để suy nghĩ lại rồi sau đó mới có thể giải quyết mọi việc. Mạnh mẽ lên, có anh ở đây rồi! Bất cứ chuyện gì cũng có thể kể hết với anh, anh sẽ cùng em trải qua mọi chuyện".

5013 dungbatemphaiquen167d
Ngọc đau lòng trước nguy cơ gia đình bị tan vỡ

Liệu Luân và Ngân có giữ được gia đình mình? Linh còn giở thủ đoạn gì để phá hoại gia đình Ngọc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 26 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (16/7) trên kênh VTV3.

Thu Uyên