Đừng bắt em phải quên tập 24: Duy nghi ngờ Ngọc là em họ mình

Cập nhật: 09:42 | 10/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 24 "Đừng bắt em phải quên", sau khi biết mẹ Ngọc là người yêu cũ của cậu mình. Duy có phần nghi ngờ quá khứ của họ và cũng lo lắng khi mình anh họ của Ngọc.

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 24 được phát sóng vào tối nay (10/7), mở đầu đoạn trích, Linh ngồi ăn với cô bạn thân và tỏ ra vô cùng thích thú vì những dự định sắp tới của mình để phá vỡ hạnh phúc gia đình Ngân - Luân. Cô cho rằng Ngân diễn và không hiền lành như vẻ bề ngoài của cô ấy, với việc tiếp cận Bà Dịu sau khi từ Thái Lan về cũng giúp Linh nắm trong tay thêm nhiều tình tiết mới từ mối quan hệ cũ của Ngân và Vũ. Rất có thể bà Dịu đã vô tình để Linh biết được gia đình bà đang nghĩ Ngọc là con gái Vũ.

3951 dungbatemphaiquen107e
Linh nói ra dự định phá hoại gia đình Ngân với bạn thân

Sau bữa cơm với cô bạn cũ, Linh đã tìm đến tận nhà Ngân nói bóng nói gió đe dọa Ngân: "Cũng hiếm có người đàn ông nào chăm sóc vợ con như anh Luân, chưa kể còn tin tưởng tuyệt đối. Nhưng đôi khi ở trong chăn mới biết chăn có rận. Anh Luân không phải gã đụt đâu. Anh ấy biết hết nhưng không thèm chấp thôi. Biết là vợ anh ấy đi với người đàn ông khác. Chỉ có điều anh ấy không tin là vợ mình ngoại tình".

3721 dungbatemphaiquen107c
Linh nói bóng gió vu khống Ngân ngoại tình

Ngân đáp trả gay gắt: "Tôi không biết là Linh muốn gì, nhưng tôi cảnh báo cho Linh nhớ, nếu muốn là cộng sự của anh Luân nên cẩn trọng lời nói. Tôi nhẫn nhịn nhưng không ngu và sẽ không để ai làm hại gia đình mình".

3716 dungbatemphaiquen107
Ngân phản ứng cực gắt với tiểu tam

Không ngồi yên, Linh theo dõi Ngân và Vũ, chụp lại hình hai người gặp nhau trong quán cafe và gửi cho Luân. Nhận được hình ảnh vợ và người đàn ông khác, mặt Luân biến sắc.

3726 dungbatemphaiquen107
Luân nhận được ảnh chụp Ngân đi với Vũ

Cũng trong tập này, Ngọc đã biết được Vũ là người yêu cũ của mẹ mình và về hỏi thẳng mẹ. Tuy nhiên Ngân vẫn không thừa nhận, và yêu cầu con gái tránh xa người đàn ông đó ra, không được tiếp cận bằng bất cứ giá nào.

Sau cuộc nói chuyện với con gái, Ngân đã gọi điện cho Vũ để nói anh đừng bao giờ tìm gặp Ngọc, đừng bao giờ phiền đến gia đình cô nữa. Tuy nhiên phía Vũ vẫn muốn biết sự thật liệu Ngọc có phải là con gái mình không.

3724 dungbatemphaiquen107d
Ngọc nghi ngờ mối quan hệ của mẹ và chú Vũ

Ở diễn biến khác của tập phim, lúc Duy và Hiếu trao đổi về chuyện tình cảm của Duy: "Mẹ tôi có thái độ gay gắt với mẹ con Ngọc", Duy kể với bạn. "Có lẽ nào Ngọc liên quan đến tất cả những chuyện quá khứ không? Nhìn cái cách cậu ông lùng sục tìm người yêu cũ, tìm con gái của người yêu cũ, lại còn ngăn cản ông đến với Ngọc. Chắc chắn Ngọc là em họ của ông", nghe bạn thân phân tích khiến Duy chột dạ.

3722 dungbatemphaiquen107c
Cậu bạn thân nói tình cảm của Duy với Ngọc
3718 dungbatemphaiquen107a
Duy nghi ngờ Ngọc là em họ mình

Liệu Ngọc có phải là em họ của Duy? Luân có thẳng thừng hỏi vợ chuyện cũ hay lại âm thầm tìm hiểu để Linh có cơ hội "đâm chọc" vào gia đình vốn hạnh phúc êm ấm này?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 24 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (10/7) trên kênh VTV3.

Minh Phương