Đừng bắt em phải quên tập 23: Linh tiếp tục "tung chiêu" phá hoại gia đình Ngân

Cập nhật: 14:41 | 09/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 23 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", bất chấp việc hai bà mẹ phản đối dữ dội và sự lo lắng của người yêu, Duy tiếp tục chứng minh tình cảm dành cho Ngọc.

Trong "Đừng bắt em phải quên" tập 23 lên sóng tối nay (9/7), để làm sáng tỏ những nghi ngờ của Ngọc về mối quan hệ với "em gái mưa" Lan, Duy đã có cuộc nói chuyện với cả hai cô gái. Tại đây, Lan khẳng dịnh Duy là mẫu đàn ông lý tưởng rất nhiều cô gái muốn sở hữu bao gồm cả cô, tuy nhiên Lan không bao giờ đổi một tình bạn đẹp để lấy một tình yêu gượng ép, và khẳng định trong lòng Duy chỉ có một mình Ngọc thôi.

Sau buổi nói chuyện, Duy ngỏ ý muốn đưa Ngọc về nhà chính thức ra mắt. Tuy nhiên Ngọc khá e dè vì cho rằng mẹ Duy không ưa gì mình, và Ngọc không muốn mình bị đưa ra so sánh với bất kỳ ai khác.

3003 dungbatemphaiquen97a

"Tự dưng mọi thứ cứ đến dồn dập, em không bị ảnh hưởng sao được. Anh phải hiểu cảm giác của em khi bị so sánh với người khác chứ. Rất khó chịu. Em cảm giác như mình là đứa bị ghét bỏ vậy. Giả dụ nếu mọi người cứ ngăn cấm bọn mình có đến được với nhau không? Chi bằng...", Ngọc nói.

Đáp lại những lo lắng băn khoăn trong lòng Ngọc, Duy bất ngờ ôm và đặt lên môi Ngọc một nụ hôn để Ngọc hiểu rằng dù có bất kỳ ai phản đối mối quan hệ này thì anh vẫn luôn ở bên nắm chặt tay cô.

Về phía gia đình Duy và Ngọc, cả mẹ Duy và mẹ Ngọc đều nói chuyện với cả hai về chuyện không chấp nhận mối quan hệ giữa Duy và Ngọc. Thậm chí, hai bà mẹ còn ra tối hậu thư quyết liệt cho đôi trẻ.

3010 dungbatemphaiquen97b
Mẹ Duy kịch liệt phản đối chuyện tình cảm

"Mẹ cũng điện thoại cho mẹ Ngọc rồi đấy, có nói với cô ấy rằng không bao giờ mẹ chấp nhận Ngọc làm dâu trong gia đình này cả". Duy khó hiểu hỏi: "Tại sao mẹ lại vô lý như vậy? Mẹ đang làm mọi chuyện đi quá xa rồi đấy. Chẳng lẽ vì ghét Ngọc mà mẹ làm tất cả những điều này à? Con xin lỗi nhưng thế này là quá đáng lắm rồi".

Cuối cùng mẹ Duy cũng nói ra lý do cho con trai: "Mẹ làm mọi chuyện đều có lý do hết. Mẹ Ngọc là người yêu cũ của cậu Vũ. Con cũng nhiều lần thấy mẹ và bác Dịu tranh luận về việc này còn gì. Chính vì gia đình họ vu oan ăn cắp mà cậu anh phải bỏ xứ nhục nhã mà đi đấy".

Về phía Ngọc, cô chứng kiến cảnh mẹ khóc đau lòng vì phản đối cô yêu Duy. "Cả cuộc đời mẹ có một thứ quý giá nhất là con, giờ mẹ phải bất lực đứng nhìn" - Ngân nói - "Tại sao không phải là người khác mà là Duy... Mẹ không nói nhiều nữa, hãy chấm dứt với Duy. Con và Duy không có tương lai đâu. Nếu con còn làm theo ý mình thì coi như mẹ không có đứa con này".

3002 dungbatemphaiquen97
Vũ nhắn tin mong gặp Ngân để nói chuyện quan trọng

Cũng trong tập này, Ngân tiếp tục khó xử vì tin nhắn của Vũ: "Anh có việc quan trọng, anh xin em. Chúng ta cần phải gặp nhau". Tuy nhiên không ngờ màn gặp gỡ của họ lại lọt vào ống kính của Linh.

Từ ngày gặp lại tình cũ, Ngân đứng ngồi không yên, tính nết thay đổi và hay cáu gắt vô lý với chồng con khiến Luân cũng bắt đầu hoài nghi.

3020 dungbatemphaiquen97b
Luân bắt đầu hoài nghi vợ

Tranh thủ cơ hội này, Linh lên kế hoạch lăm le chen chân vào hạnh phúc gia đình Luân - Ngân. Trong một lần đi tập thể dục, Linh đã quay lại cảnh Ngân đang vùng vằng với người yêu cũ và quyết định đem nó tới cho chồng của Ngân xem.

3017 dungbatemphaiquen97a
Linh chụp ảnh Ngân gặp lại tình cũ

Tuy nhiên, cách vào câu chuyện của Linh khá khéo léo. Linh hỏi Luân đã bao giờ Ngân kể cho anh Nghe về người yêu cũ của mình, Luân cho rằng chuyện đó không cần thiết và anh tôn trọng quá khứ của Ngân. Còn Linh lại chuẩn bị sẵn điện thoại để Luân xem cảnh vợ mình hẹn gặp người đàn ông khác.

3013 dungbatemphaiquen97
Ngân gặp lại Vũ

Luân sẽ phản ứng thế nào khi thấy ảnh vợ gặp người đàn ông khác? Duy và Ngọc liệu có vượt qua được sóng gió?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 23 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (9/7) trên kênh VTV3.

Thanh Hằng