Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc

Cập nhật: 14:29 | 03/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 21 phim "Đừng bắt em phải quên", Duy chính thức tỏ tình với Ngọc khiến cô không thể từ chối và mong muốn giới thiệu cô với gia đình.

"Đừng bắt em phải quên" tập 21 được phát sóng vào tối nay (3/7), sau nhiều lần "tình trong như đã, mặt ngoài còn e", Duy chính thức tìm gặp Ngọc và thổ lộ tình cảm: "Em có biết hôm nay là ngày gì không? Là buổi dạy cuối cùng của tôi ở lớp em. Cũng có nghĩ là giờ tôi không còn là thầy giáo của em nữa. Chúng ta có thể thay đổi cách xưng hô. Để tôi có thể nói với em là...".

Không để Duy nói hết lời, Ngọc liền ngần ngại thốt lên: "Thầy! Em vẫn chưa quen khi gọi thầy bằng... anh".

2805 dungbatemphaiquen37
Duy tỏ tình với Ngọc

Vẫn giữ thái độ chân thành, Duy tiếp tục nói và cầm tay Ngọc: "Em biết gì không? Tôi cũng thế! Rồi em sẽ quen thôi mà. Nếu em cảm thấy ngại anh có thể hẹn cậu một buổi khác. Vì ngày hôm nay anh thực sự có điều quan trọng muốn nói với em. Có thể đây sẽ là lần cuối cùng cậu anh có thể về nước nên anh rất muốn giới thiệu với cậu người con gái mà anh yêu. Ngọc! Anh yêu em".

Nghe đến đây, trái tim Ngọc như tan chảy, cô trìu mến nhìn Duy như thầm đồng ý sẽ làm bạn gái của anh.

Cũng trong tập này, mẹ Duy tiếp tục tỏ thái độ khó chịu với Ngân. Tuy nhiên bà Diệu vẫn bảo vệ em dâu hụt: "Em biết chuyện này Ngân không có lỗi, Ngân yêu Vũ thật lòng. Cô ấy chưa bao giờ nói một câu nào khinh miệt nhà mình cả". Song mẹ Duy vẫn tiếp tục: "Chị nghĩ thử xem, nếu không phải vì gia đình cô ấy, chị em mình có phải bán nhà bố mẹ để lại không?".

2807 dungbatemphaiquen37a
Mẹ Duy vẫn tiếp tục tỏ thái độ khó chịu với Ngân

Ở diễn biến khác của tập phim, Vũ đã tìm đến nhà Ngân. Có lẽ Ngọc không ngờ đây chính là cậu của thầy Duy mà anh đang muốn giới thiệu. Nghe Vũ giới thiệu đã biết mẹ mình 20 năm, Ngọc mời anh vào nhà. Vũ cũng ngỡ ngàng vì cô gái đó chính là con gái người yêu cũ. Đúng lúc đó Ngân xuất hiện và cô không giấu được sự ngỡ ngàng vì Vũ tìm đến tận cửa.

2808 dungbatemphaiquen37b
Vũ tìm đến nhà Ngân để gặp cô

Liệu Ngân có chấp nhận gặp mặt Vũ? Ngọc sẽ nhận lời yêu Duy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 21 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 trên kênh VTV3.

Linh Linh