Đừng bắt em phải quên tập 20: Ngọc bị Duy lừa dối tình cảm?

Cập nhật: 14:25 | 02/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 20 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Ngọc đứng hình khi thấy Duy đi siêu thị với gái lạ trước sự chứng kiến của nhóm bạn thân.

"Đừng bắt em phải quên" tập 20 được phát sóng vào tối nay (2/7), khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến phản ứng cực gắt của Ngân dành cho Linh. Kỳ này không còn là những lời bóng gió mà là hành động rõ ràng. Thấy Linh đang ngồi sát chồng mình ở công ty, Ngân bước tới khiến cả Luân và Linh giật mình.

2151 dungbatemphaiquen27
Linh thua đau với màn cao tay của Ngân

Khi thấy Linh cố tình thể hiện mình như chủ nhà, Ngân điềm tĩnh trả lời và nhờ tiểu tam lấy luôn cốc nước hoa quả cho chồng.

Không chỉ vậy, Ngân còn cùng chồng đi ăn với Linh thay vì chỉ để hai người đi riêng với nhau như mọi khi. Cô còn cố tình nói chuyện tình cảm với Luân khiến Linh vô cùng khó chịu.

Chưa giải quyết dứt khoát được Linh, Ngân lại phải đối diện với người yêu cũ từ nước ngoài về. Vũ đã đến tận cửa hàng của Ngân để gặp cô.

2149 dungbatemphaiquen17b
Vũ từ nước ngoài về tìm Ngân

Không còn là cuộc gọi điện từ xa, anh đã về thẳng Việt Nam và tìm đến tận cửa hàng của Ngân để gặp mặt.

Cũng trong tập này, Ngọc tưởng chừng đã nắm được Duy nhưng ở tập này cô bất ngờ bắt gặp Duy đi siêu thị cùng cô gái lạ trước sự chứng kiến của hai bạn thân.

2147 dungbatemphaiquen17a
Ngọc đứng hình khi thấy Duy đi cùng cô gái lạ

Ngọc sẽ làm gì với Duy? Ngân sẽ đối diện ra sao với người cũ? Liệu rằng gia đình hạnh phúc của vợ chồng Luân Ngân có bị ảnh hưởng bởi Linh tiểu tam và anh người yêu cũ tên Vũ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 20 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (2/7) trên kênh VTV3.

Hạ Vy