Đừng bắt em phải quên tập 19: Duy "thả thính" Ngọc

Cập nhật: 09:56 | 01/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 19 bộ phim "Đừng bắt em phải quên", thầy Duy và cô học trò Ngọc đã có những giây phút "thả thính" nhau cực ngọt ngào sau khi thầy Duy cứu Ngọc ra khỏi rừng lúc cô bị lạc.

Tập 19 phim "Đừng bắt em phải quên" tập 19 được phát sóng vào tối nay (1/7), có vẻ như tình cảm này đã tiến triển rất nhanh chóng. Mới đây, thầy Duy đã đưa cô học trò đi ra ngoài, và muốn chăm sóc đặc biệt cho học sinh của mình. Thầy Duy cho rằng "Ngày hôm nay, tôi chỉ muốn chăm sóc cho một mình người, đấy là em thôi". Thầy Duy còn lý giải rằng vì anh không có 3 đầu 6 tay để chăm lo hết cho đám học sinh của mình, chỉ có thể chăm sóc riêng cho Ngọc mà thôi.

5345 dungbatemphaiquen17a

Trong lúc đưa Ngọc đi qua mấy mỏm đá giữa suối, thấy cô học trò mãi không theo kịp, Duy đã quay lại, đưa tay của mình cho Ngọc như một hoàng tử "Nếu không muốn ngã xuống nước thì đưa tay đây". Khi Ngọc đặt tay mình vào tay Duy, vì bước hẫng Ngọc đã được Duy đỡ lấy, một cảnh tượng lãng mạn giữa mối tình thầy trò dự kiến sẽ khiến nhiều người phải lịm tim.

5343 dungbatemphaiquen17
Mối tình thầy - trò đầy lãng mạn

Cũng trong tập này, khi thấy con gái không ăn sáng ở nhà, bố Luân được biết vì không muốn ăn bánh cuốn nên Ngọc xin phép ra ngoài ăn. Bố Luân biết tin đã nói mẹ Ngân: "Anh nghĩ nên để cho con đi vì ăn mãi một món, ngồi mãi ở một khung cảnh, rồi nó cũng chán, em ạ". Ngay lập tức, Ngân "chất vấn" lại chồng: "Thế anh đã chán chưa?".

Luân khéo léo trả lời câu hỏi của vợ bằng cách khen Ngân bắt đầu giống những bà vợ đơn thuần, vì bắt đầu biết ghen tuông với chồng.

5346 dungbatemphaiquen17b
Ngân ghen tuông với lời nói của chồng

Ở diễn biến khác, Ngân chuẩn bị khóa cửa cửa hàng thì nhận được cuộc điện thoại có đầu số từ nước ngoài. "Là anh, Vũ đây, em có khỏe không?" - hóa ra Vũ, người yêu cũ của Ngân, người mà cô không muốn gặp lại, không muốn nhắc đến, lại bất ngờ gọi cho cô.

5348 dungbatemphaiquen17x
Vũ bất ngờ gọi điện cho Ngân

Sự xuất hiện của Linh đã làm gia đình Ngân chao đảo, nay lại có thêm sự xuất hiện của Vũ, liệu gia đình nhỏ có thể vượt qua? Mối tình thầy - trò sẽ có cái kết viên mãn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 19 bộ phim "Đừng bắt em phải quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (1/7) trên kênh VTV3.

Thu Uyên