Cây táo nở hoa tập 71

Cập nhật: 10:23 | 14/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa", sau bao nhiêu tháng ngày giông bão, gia đình của Ngọc đã dần đoàn tụ trở về bên nhau. Ngà cuối cùng cũng trưởng thành và nghe lời anh hai.

Sau khi tâm sự với Quân, Phước động viên Quân đã vì Báu mà cai rượu thì cũng có thể mang đến hạnh phúc cho Báu. Phước sẵn sàng giúp Quân làm mọi thứ miễn sao Báu vui.

Khi sức khỏe đã hồi phục, Báu trách Ngọc: "Tại sao anh lại che giấu những mặt xấu xa của mẹ và cả chuyện anh đã làm "bán mạng" mới có tiền chuộc em để rồi em hiểu lầm anh?".

2050-caytaonohoa3
Bữa ăn gần như trọn vẹn của gia đình Ngọc mừng ngày xuất viện

Báu quyết định dọn về nhà ở cùng phụ Hạnh để cùng chăm lo cho Ngọc. Ngọc lại "nổi trận lôi đình" khi phát hiện Báu vẫn còn lén lút gặp Quân. Ngọc bắt Báu phải cắt đứt với gã chồng cũ vũ phu, nghiện rượu. Báu và Phước hết lời năn nỉ và khẳng định rằng, Quân đã cai rượu và thay đổi.

Quân tìm đến Ngọc để kể về quãng thời gian anh cùng với Báu vượt qua nhiều khó khăn. Quân nói: "Em nhận ra mình không thể sống thiếu Báu, thời gian qua chúng em đã sống rất hạnh phúc bên nhau".

2043-caytaonohoa
Quân xin lỗi Ngọc và mong Ngọc tha thứ chuyện quá khứ

Quân hết lời năn nỉ nhưng vẫn không thuyết phục được Ngọc. Châu cũng khuyên Ngọc nên ủng hộ tình yêu của Báu vì có như vậy thì Báu mới hạnh phúc. Vì thương Báu mà Ngọc đành chấp nhận Quân, nhất là khi anh ta đã cai rượu và làm lại cuộc đời.

Riêng Ngà tu chí làm ăn cùng Thu tại một trang trại. Thu bất ngờ thông báo việc cô đang mang thai đứa con của Ngà. Thấy vậy, Ngọc nhờ Phước đưa anh đến trang trại của Ngà. Khi thấy Ngà chăm chỉ làm việc, Ngọc cũng yên lòng phần nào.

2047-caytaonohoa2
Được anh hai tha thứ, Ngà mong muốn cưới luôn người đang có thai con của mình

Ngọc nhận thấy tình cảm giữa Ngà và Thu là chân thành. Ngọc thay lời Ngà ngỏ ý về việc làm đám cưới cho Ngà với Thu: "Ngà nó nặng lòng thương cô nhưng không dám thổ lộ. Tôi xin cô thương tình, thương lấy nó". Ngà hạnh phúc khi được Ngọc ủng hộ chuyện tình cảm của mình. Nhân đây, Ngà xin phép Ngọc: "Em muốn được lấy Thu làm vợ".

2045-caytaonohoa1
Trinh vô cùng bất ngờ khi nghe Trúc từ bỏ Dư vì cô không thể có con được

Cuối tập phim là cảnh Trinh đến tìm Trúc để khẳng định chuyện mình sẽ không thể buông tay Dư dù thấy cả hai vẫn rất dạt dào tình cảm trong ánh mắt. Trúc sau khi nhận kết quả mình sẽ không thể sinh con được nữa cũng cảm thấy rất đau khổ, và chấp nhận rằng bản thân sẽ không cố tìm đến với Dư bởi cô chẳng thể cho anh một người vợ vẹn toàn.

Vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được giải quyết dù đã là tập kế cuối. Liệu cái kết như thế nào sẽ là trọn vẹn nhất cho các nhân vật?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 71 vào lúc 20h ngày 14/9 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Minh Phương