Cây táo nở hoa tập 68

Cập nhật: 10:28 | 07/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cây táo nở hoa tập 67 mở ra trang mới của 4 anh em: Ngọc, Ngà, Châu, Báu khi Ngọc được cứu sống, chị em Châu - Báu trở nên thân thiết hơn sau khi cùng vượt qua ca mổ hiến gan và Ngà được định mệnh sắp đặt cho 1 cơ hội mới.

Cây táo Ngọc trồng đã nở hoa, Hạnh là người đầu tiên nhìn thấy hoa táo. Đây cũng xem như là một tín hiệu tích cực báo hiệu những điều tốt đẹp, hạnh phúc sẽ đến với gia đình Ngọc.

Hạnh động viên Ngọc trước khi bước vào cuộc chiến sinh tử, Hạnh nói: "Khi nào mình hồi phục sức khỏe, cả gia đình, bao gồm cả các em sẽ cùng nhau đi biển du lịch". Ngọc trăn trở: "Sau khi mổ xong, tôi bảo tụi nhỏ dọn ra ngoài sống. Chúng nó không biết thương anh hai của tụi nó. Anh sắp mổ rồi mà có đứa nào vào thăm đâu".

2209-caytaonohoa5
Hạnh động viên Ngọc trước khi phẫu thuật

Hạnh đáp lời: "Mình sống vậy với tụi nó cũng được mà, nhà mình quen rồi, chắc chúng nó có lý do riêng nên không vào thăm được".

Ngày Ngọc phẫu thuật cũng là sinh nhật của Châu – Báu. Cho nên, trước lúc nhập viện, Ngọc còn lo mua nhiều đồ ăn để sẵn cho các em. Châu tiết lộ, con người thật của bà Ích cho Báu biết. Ngay lập tức, Báu tìm đến bà Ích để trút giận: "Bà vẫn còn xưng mẹ với tôi sao, đến con gái của bà, bà còn bán lấy tiền. Tại bà mà tôi ghét anh hai, bà đã khiến tôi trở thành người xấu xa, vô ơn đó, bà biết không?"

2204-caytaonohoa2
Báu từ mặt mẹ trước ngày hiến gan

Bà Thủy vô tình có mặt ở bệnh viện và tình cờ nhìn thấy Châu mặc đồ bệnh nhân và phát hiện ra chuyện Châu hiến gan cho Ngọc. Ngay lập tức, bà lao tới tra hỏi xem con dâu đang mắc bệnh gì. Giữa lúc cả Châu và Phong đang lúng túng thì bác sĩ Mỹ xuất hiện. Vốn ghen ghét với Châu từ xưa, bác sĩ Mỹ cố tình tiết lộ: "Ủa, ngày mai cô ghép gan mà bây giờ còn rảnh để đi tản bộ hả?".

2206-caytaonohoa3
Mẹ Phong cho rằng gia đình Châu đang lợi dụng anh

Bà Thủy cho rằng Châu và các anh em cô đang lợi dụng Phong. Bà Thủy làm ầm ĩ tại bệnh viện, chửi mắng cả nhà Châu và muốn tìm Ngọc để nói cho ra lẽ. Vợ chồng Phong - Châu vô cùng khó xử. Bị mẹ chồng gây sức ép, Châu hứa với mẹ chồng rằng mình sẽ ly hôn, miễn là mẹ chồng cô đừng làm phiền tới Ngọc.

2207-caytaonohoa4
Châu đồng ý ly hôn với Phong

Quay lại ca phẫu thuật của Ngọc, Ngà cũng trốn trong 1 góc hành lang trước phòng mổ nghe ngóng tin tức của ca mổ. Hạnh phát hiện và muốn Ngà tới thăm Ngọc, nhưng Ngà vội chạy trốn. Trước sự hy sinh của Châu, Báu mà bản thân lại không làm được gì cho anh hai, Ngà cảm thấy không còn mặt mũi nào gặp lại gia đình.

2202-caytaonohoa1
Ngà không dám đối mặt với Ngọc

Sau ca mổ, chị em Châu - Báu hồi phục khá nhanh. Báu vừa tỉnh dậy đã nghĩ tới Quân. Khi đến đưa cơm cho người thương, Phước vô tình phát hiện Quân đã âm thầm mang cháo đến cho Báu và cố ý lánh mặt. Còn Châu sau khi tỉnh dậy liền thay đồ bác sĩ đến thăm anh hai. Châu nói dối rằng mình vừa đi công tác về.

2200-caytaonohoa
Ngà gặp lại Thu

Về phần Ngà, sau khi bỏ nhà đi lang thang, anh tìm tới một trang trại xin việc và bất ngờ gặp lại Thu. Tập 67 khép lại với cuộc tái ngộ đầy duyên nợ của cặp đôi Thu – Ngà.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 68 vào lúc 20h ngày 7/9 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên