Cây táo nở hoa tập 66

Cập nhật: 09:56 | 01/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" hé lộ chuyện Báu và Ngọc hóa giải được những hiểu lầm năm xưa. Cũng nhờ đó, Báu đã quyết tâm tranh giành quyền hiến gan cứu Ngọc với Ngà.

Trong tập 65 Cây táo nở hoa, Quân đã đưa Báu đến gặp bà chủ quán rượu năm xưa mà bà Ích đã bán Báu. Bà chủ kể hết mọi chuyện cho Báu nghe: "Ngày xưa không nhờ anh hai em là cả em và Quân không yên ổn sống đến bây giờ đâu. Mẹ của em không chỉ lấy tiền của chị đâu mà còn đem em ra làm vật thế chấp. Ngọc mang tiền đến chuộc, phải van xin, khóc lóc nên bọn giang hồ mới tha cho và phải ký giấy vay nợ cho bọn nó".

Báu không tin đó là sự thật, liền gọi điện về hỏi Ngọc nhưng cô không nhớ số điện thoại. Báu ngày càng day dứt, tự dằn vặt mình.

5355-caytaobohoa
Báu trở về tìm Ngọc để nói lời xin lỗi vì đã hiểu lầm anh

Hạnh quyết định hiến gan cho chồng mà không nhờ đến Ngà. Biết mình có cơ hội được cứu sống, Ngọc tâm sự: "Khi nghĩ đến chuyện xin gan, người đầu tiên tôi nghĩ đến là Ngà. Có phải chết tôi cũng không bao giờ nghĩ tới chuyện lấy gan của vợ để sống tiếp".

Để giấu Ngọc, Hạnh phải nói dối đưa bố về quê xây mộ tổ đúng ngày Ngọc phẫu thuật. Mặt khác, Hạnh giấu bố và con gái chuyện mình hiến gan cứu Ngọc.

5359-caytaobohoa3
Hạnh quyết không nhờ Ngà việc hiến gan mà tự mình hiến gan cứu Ngọc

Biết tin Hạnh hiến gan cứu Ngọc, Ngà đến gặp Hạnh làm um xùm: "Em không đồng ý đâu". Hạnh thẳng thắn đáp lại: "Mọi chuyện xong hết rồi, chỉ cần chờ giờ lên ban mổ thôi".

Báu sốt ruột bắt xe về tìm Ngọc nói lời xin lỗi thì nghe tin bệnh tình của Ngọc đang chuyển biến xấu. Không chần chừ gì nữa, Báu nhờ Châu làm xét nghiệm để hiến gan cho Ngọc.

5358-caytaobohoa2
Báu đau khổ khi biết Dư đang nguy kịch đến tính mạng

Báu nói: "Nhà có bao nhiêu người sao không hiến lại lấy gan của chị hai. Em làm xét nghiệm để hiến gan cứu anh hai". Nghe tin Báu hiến gan cho Ngọc, Ngà nói: "Không được. Trong lòng anh hai anh mới là số 1. Biết anh hiến gan, chắc chắn anh Ngọc sẽ đồng ý".

Còn Phúc động viên bố bằng cách nhắc lại những việc mà trước đây Ngọc muốn làm. Phúc bí mật tìm hiểu về thủ tục hiến gan, vợ chồng Hạnh không kìm nổi nước mắt trước câu nói của Phúc: "Con là con gái của ba mà, con không cho ba thì cho ai nữa".

5356-caytaobohoa1
Châu và Báu quyết định hiến cho gan Ngọc, Ngà nhất định ngăn cản

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 66 vào lúc 20h ngày 1/9 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thu Uyên